Jáhh.. ég þarf endilega að sjá þessa síðu.. smu eitthvað! Endilega að reyna að muna hver slóðin er fyrir mig og láta mig vita
Annarzzz að öllu gamni slepptu, þá koztar skohh sitt að fá þetta hingað til lands ef maður verslar úti! Arrgghh hvað það er sárt. Ég keypti eina felgu á Ebay, fékk hana á 7.50 Eur, það er innan við 700 kall!
Þegar ég var búin að fá hana senda til Íslands og leysa hana út, þá kostaði hún mig um 8.000.- kall! Og það er bara ein felga án dekks! Yikes. Jáhh, það er hart að vera harðfiskur.
En Bebecar, hvað ég vildi fá fyrir felgurnar... ég set á þær 140.000.-

Hvað sem þær seljast á. En það verður nú ekki mikið undir því. Enda ætla ég ekki að fara að tapa á þessu, keyrði sjálfur í 12 tíma til að ná í þær, bara bensínið var 10.000 kall
Eins og Bjarki sagði, þá eru felgurnar ekki í réttum hlutföllum á myndinni. Ég hef séð svona felgur hér á landi á 7-u, og það var mjög flott. Hún stóð uppi á höfða nokkuð lengi fyrir svona ári síðan. Ég held að það sé aðeins hærri prófíll á dekkjunum á henni, heldur en á 5-uni. Í staðin fyrir 235/45 væri það 235/50 á 7-una.
Með hilsen,
SMU