Er að versla dót frá USA í gegnum paypal og mér finnst seljandinn eitthvað vera að draga lappirnar.
Hann segir að greiðsla hafi ekki borist - taki 5 til 7 daga eftir að ég hef greitt með Paypal.
Er eitthvað vit í þessu?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Er að versla dót frá USA í gegnum paypal og mér finnst seljandinn eitthvað vera að draga lappirnar.
Hann segir að greiðsla hafi ekki borist - taki 5 til 7 daga eftir að ég hef greitt með Paypal.
Er eitthvað vit í þessu?
HPH wrote:getur maður ekki lent í því að maður borgar í gegnum þetta PAYpal og gæinn sendir ekkert vöruna? og hann er kominn með pening og er mjög happy. Hvað er hækt að gera í svoleiðis málum?

HPH wrote:getur maður ekki lent í því að maður borgar í gegnum þetta PAYpal og gæinn sendir ekkert vöruna? og hann er kominn með pening og er mjög happy. Hvað er hækt að gera í svoleiðis málum?
fart wrote:HPH wrote:getur maður ekki lent í því að maður borgar í gegnum þetta PAYpal og gæinn sendir ekkert vöruna? og hann er kominn með pening og er mjög happy. Hvað er hækt að gera í svoleiðis málum?
Ef þú ert með visakort þá ertu í góðum málum. Ég hef lent í því að kaupa hlut sem var ekki sendur. Þá ferðu í útibúið þitt og gerir skýrlu. Visa debet færir á kortið þitt og allir eru ánægðir. Þannig var þetta allavega þá, spurning hvort þeir hafa fellt þett úr gildi vegna aukinna netviðskipta.

gstuning wrote:Paypal er jafngildi um viðskipti í USA, þannig að ef þú átt mail frá Paypal um að hafa sent einhverjum pening þá hefurðu samband við paypal og claimar að hann hafi ekki sent , þeir tala við hann og biðja hann um að sanna að hann hafi sent, og þá þarf hann að sanna að hann hafi sent þetta á tilskyldum tíma.
Users browsing this forum: No registered users and 36 guests