ætti að vera góður þá
svo langar manni alltaf að skella á þetta turbo
Angelic0- wrote:jamm, en því verður breyttætla að skella bara 320i heddi á hann, og 325i innspýtingu, þó að ég haldi að það sé 320i innspýting á honum...
ætti að vera góður þá
svo langar manni alltaf að skella á þetta turbo

Djofullinn wrote:Angelic0- wrote:3.64 taggið er af drifi sem að þú seldir mér sem læst drif Gunni
opnaði það, og well... það lítur ekki út einsog þessi ordinary LSD læsing, en samt virðist það grípa einsog læst ?
Kemur samt í ljós bara þegar að ég fer að keyra, gæti sosum bara vel verið eitthvað stirt og ljótt...
Eða bara soðið?

íbbi_ wrote:Djofullinn wrote:Angelic0- wrote:3.64 taggið er af drifi sem að þú seldir mér sem læst drif Gunni
opnaði það, og well... það lítur ekki út einsog þessi ordinary LSD læsing, en samt virðist það grípa einsog læst ?
Kemur samt í ljós bara þegar að ég fer að keyra, gæti sosum bara vel verið eitthvað stirt og ljótt...
Eða bara soðið?
Kallast Argos læsing![]()
oskard wrote:arnib wrote:Angelic0- wrote:Þá er að öllu sönnu hægt að kalla þetta 328i
Ég er ansi hræddur um að það væri algjörlega að ósönnu..
akkúrat!

Angelic0- wrote:The official BMW code for the 2.7 liter Eta engine is M20/B27. Because it was designed during the Seventies' fuel crunch, the Eta (Greek letter denoting effeciency to engineers) was tuned for maximum effeciency and fuel savings. The BMW engineers used fewer cam bearings, softer valve springs, and a cam/chip package which was tuned for lean running to accomplish their goal of good fuel economy.
However, as not to strip all of the fun from the car, the Eta motors were tuned to be torque engines. As you can see in the following specifications, they don't have too much horsepower, but they have gobs of torque. The torque curve is also very flat. This is readily noticeable, as you can pull almost any gear, regardless of speed.
1984-1987 325, 325e, 325es :1988 325es
Number of Cylinders 6 : 6
Bore (mm) 84.0 : 84.0
Stroke (mm) 81.0 : 81.0
Displacement (cc) 2693 : 2693
Compression Ratio 9.0:1 : 8.5:1
Horsepower SAE net @RPM 121 @ 4250 : 127 @ 4800
Torque lbs.-ft. SAE net @RPM 170 @ 3250 :170 @ 3200
Fuel injection system Bosch Motronic : Bosch Motronic 1.1
Fuel Required unleaded 87 octane :unleaded 87 octane
*Tekið úr Bentley "DIY" bæklingi
Users browsing this forum: No registered users and 1 guest