Snjórinn!

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby TótiG » Mon 31. Oct 2005 00:37

zazou wrote:
fart wrote:Maður þarf greinilega að fá sér bíltúr á húsgagnarhallarplanið..

Tók hring þar áðan og komst að því að það er 'gler' undir snjónum.

Verst að saltið-djöfullinn er búinn að eyða snjónum á flestum götum hérna :cry:

En MR-inn er búinn að skora mörg stig hjá mér síðustu daga.

Það er ekki saltað né skafað (?plógað?plægt what have you) á Akranesi, ég vote-a SnowDriftChallange hér, ég bý á götuhorni og alltaf sömu Bmw 316 bílarnir halda áfram að slide-a hér, svo var einn Skoda 120 á fullu hér í gær, hef ekki séð svona skills lengi :!: Tók milli umferðareyja og kanta á svaka hraða á greinilega ónelgdum :wink: Props 2 him :D
Fyrrv. Bmw eigandi (Hef átt 2 stk)
TótiG
Búðarkerrubílstjóri

Postby Einarsss » Mon 31. Oct 2005 09:07

Ég fór á húsgagnahallar planið í gærkvöld og það voru 30+ bílar þar... Svo var einn vitleysingurinn þar á grænum opel astra(held ég) að negla upp brekkuna þarna og með félaga sinn uppá þakinu :shock: endaði þannig að þegar hann var að koma niður þessa hliðarhalla brekku að gaurinn fauk af bílnum ... hann var í rauninni heppinn að hafa farið af bílnum réttu meginn.

svo missti ég andlitið þarna þegar ég sá bmw e36 með spinners :P en ég vona að þetta hafi verið húmor hjá eigandanum.

en annars stuð að horfa á þetta .... fyndast var að sjá einhvern gaur á volvo 244gl 80 og eitthvað vera missa sig í driftinu.
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Postby Helgi M » Mon 31. Oct 2005 09:20

einarsss wrote:Ég fór á húsgagnahallar planið í gærkvöld og það voru 30+ bílar þar... Svo var einn vitleysingurinn þar á grænum opel astra(held ég) að negla upp brekkuna þarna og með félaga sinn uppá þakinu :shock: endaði þannig að þegar hann var að koma niður þessa hliðarhalla brekku að gaurinn fauk af bílnum ... hann var í rauninni heppinn að hafa farið af bílnum réttu meginn.

svo missti ég andlitið þarna þegar ég sá bmw e36 með spinners :P en ég vona að þetta hafi verið húmor hjá eigandanum.

en annars stuð að horfa á þetta .... fyndast var að sjá einhvern gaur á volvo 244gl 80 og eitthvað vera missa sig í driftinu.

Já haha ég beið eftir að þessi græni mundi springa, greyjið hvað því var nauðgað, :lol: og já þessi með spinnerana, þetta voru svona spinners koppar að ég held, :)
Ekki nógu margir
Helgi M
Meðlimur
Meðlimur

Postby zazou » Mon 31. Oct 2005 10:34

Helgi M wrote:
einarsss wrote:Ég fór á húsgagnahallar planið í gærkvöld og það voru 30+ bílar þar... Svo var einn vitleysingurinn þar á grænum opel astra(held ég) að negla upp brekkuna þarna og með félaga sinn uppá þakinu :shock: endaði þannig að þegar hann var að koma niður þessa hliðarhalla brekku að gaurinn fauk af bílnum ... hann var í rauninni heppinn að hafa farið af bílnum réttu meginn.

Já haha ég beið eftir að þessi græni mundi springa, greyjið hvað því var nauðgað, :lol: og já þessi með spinnerana, þetta voru svona spinners koppar að ég held, :)

Ekki að ég óskaði honum þess en maður beið eftir því að hann myndi velta tannkremslituðu druslunni :lol:
Annars var þetta ágætis sjóv.
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS
zazou
Formúlubílstjóri

Postby Aron Andrew » Mon 31. Oct 2005 10:36

Þessi Opel var alveg tæpur á að velta þarna einu sinni!
En þessir spinner koppar voru ekki að gera sig á þessum e36.

En ég ér meira að meta hverfið þar sem marel er í hafnafirði, örlítið meira krefjandi að leika sér þar
BMW E46 318i Touring
Aron Andrew
Formúlubílstjóri

Postby Einarsss » Mon 31. Oct 2005 12:35

Aron Andrew wrote:Þessi Opel var alveg tæpur á að velta þarna einu sinni!
En þessir spinner koppar voru ekki að gera sig á þessum e36.

En ég ér meira að meta hverfið þar sem marel er í hafnafirði, örlítið meira krefjandi að leika sér þar

Það er spurning hvort kraftsmenn ættu að hittast á marel planinu í kvöld ? t.d milli 8 og 9 ;)

ég er allavega að spá í að mæta þangað á heilsársdekkjum og sumardekkjum að aftan :D
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Postby Benzari » Mon 31. Oct 2005 12:41

Það er nú enginn 9-17 vinnutími í Marel virka daga svo ég held að þú ættir að sleppa því að halda spólpartý á bílaplaninu.
1990 Benz 250D W124
Benzari
Formúlubílstjóri

Postby Einarsss » Mon 31. Oct 2005 12:43

hehe meinar það :)
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Postby Einarsss » Mon 31. Oct 2005 13:09

en það væri samt gaman ef bimmarnir myndu hittast á einhverju plani í kvöld :) bara spurning með staðsetningu :?
einhverjar tillögur ?
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Postby Einarsss » Mon 31. Oct 2005 17:51

einarsss wrote:en það væri samt gaman ef bimmarnir myndu hittast á einhverju plani í kvöld :) bara spurning með staðsetningu :?
einhverjar tillögur ?

Enginn áhugi ? :(
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Postby Svezel » Mon 31. Oct 2005 17:54

taka sérleið ms?
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby arnib » Mon 31. Oct 2005 18:00

Sérleið MS er gott track, en mér sýndist áðan að snjórinn væri bara farinn að hverfa á flestum stöðum, veit ekki hvernig hann er þar.

Og Húsgagnahallarplanið er algjörlega klakalaust, manni dettur helst í hug að þeir hafi keypt eitt tonn af salti á það.
BMW E46 328i
arnib
Formúlubílstjóri

Postby Einarsss » Mon 31. Oct 2005 19:29

sérleið MS ... hvar er það ?
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Postby Aron Andrew » Mon 31. Oct 2005 20:26

einarsss wrote:sérleið MS ... hvar er það ?

Dettur helst í hug svæðið í kringum mjólkursamsöluna, það er allavegana skemmtilegur staður líka!
BMW E46 318i Touring
Aron Andrew
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður