Bjarki wrote:
gstuning wrote:
Frekar eins og
198þús + flutningur(20þús) * 1,15 * 1,245 + (ýmis kostnaður)2500kr = 314þús
það er sko ekki ódýrt
Að smíða túrbo kit til að keyra 240hö í M20B25 kostar sko ekki 315þús
kaupir flugmiða fram og til baka í staðinn fyrir flutning ferð í schmiedmann í köben kaupir svona kit! Kemur svo sáttur heim og ferð í skúrinn, ágætis tímakaup þann daginn.
Ekki gleyma að fá stimpil í DK þegar maður fer með draslið út úr DK.
Alltaf áhætta að maður lendi í tjóni í tollinum en það kemur þá ekki neinn flutningur á draslið og maður mínusar þá upphæð sem maður getur haft með sér heim sem farþegi frá tollverðinu. Tímakaupið færi reyndar í vaskinn ef tollurinn væri í stuði!!
Gott plan en SC kit er ekki bara SC unitið,
Það er samt hægt að smíða 240hö fyrir minna enn að kaupa þetta SC kit úti og fljúga þangað og kaupa það,
Það sem er erfitt að nálgast er turbo manifold en það er hægt að fara í BJB og láta þá smíða adapter á original greinarnar sem á fer svo réttur flange fyrir túrbínuna, kostnaður BJB præs bara , alltaf gott verð þar
plumbing er hægt að fá í sindra og kostar ekki voða mikið, 16kall fyrir stefán t,d og hellings afgangur til
Túrbína, fyrir 240hö væri STI imprezzu túrbina tilvalin eða eitthvað af sambærilegri stærð,
intercooler 30kall eða svo
FMU eða Rising Rate Fuel Pressure Regulator,
unit sem hækkar bensín þrýsting hlutfallslega eftir boosti,
ebay
"3 púst líkelga undir 15kall í BJB,
Þetta coverar málin þokkalega vel,
Besti kosturinn er að maður þarf ekki að borga 180þús í einu ..
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
