gstuning wrote:Myndirnar sýna ekki læst drif, og ekki heldur hlutfalls tagið SORRÝ bró þetta er ekki læst
ég sé allavegana mynd af 'hlutfalls tagi' stendur 3,64
S fyrir framan þannig að þetta er ekki læst
oskard wrote:gstuning wrote:Myndirnar sýna ekki læst drif, og ekki heldur hlutfalls tagið SORRÝ bró þetta er ekki læst
ég sé allavegana mynd af 'hlutfalls tagi' stendur 3,64en það vantar

oskard wrote:gstuning wrote:Myndirnar sýna ekki læst drif, og ekki heldur hlutfalls tagið SORRÝ bró þetta er ekki læst
ég sé allavegana mynd af 'hlutfalls tagi' stendur 3,64en það vantar
Angelic0- wrote:3.64 taggið er af drifi sem að þú seldir mér sem læst drif Gunni
opnaði það, og well... það lítur ekki út einsog þessi ordinary LSD læsing, en samt virðist það grípa einsog læst ?
Kemur samt í ljós bara þegar að ég fer að keyra, gæti sosum bara vel verið eitthvað stirt og ljótt...

Djofullinn wrote:Angelic0- wrote:3.64 taggið er af drifi sem að þú seldir mér sem læst drif Gunni
opnaði það, og well... það lítur ekki út einsog þessi ordinary LSD læsing, en samt virðist það grípa einsog læst ?
Kemur samt í ljós bara þegar að ég fer að keyra, gæti sosum bara vel verið eitthvað stirt og ljótt...
Eða bara soðið?
Angelic0- wrote:Djofullinn wrote:Angelic0- wrote:3.64 taggið er af drifi sem að þú seldir mér sem læst drif Gunni
Eða bara soðið?
Well, ef að það er það ekki... þá sýð ég það... ef að drifið er heldur ekki læst... þá verð ég mega fúll út í Gunna

Angelic0- wrote:Djofullinn wrote:Angelic0- wrote:3.64 taggið er af drifi sem að þú seldir mér sem læst drif Gunni
Eða bara soðið?
Well, ef að það er það ekki... þá sýð ég það... ef að drifið er heldur ekki læst... þá verð ég mega fúll út í Gunna

Danni wrote:[img]http://pic16.picturetrail.com/VOL671/3307260/inbox/62690.jpg[img]
Fuck yeah!! Þetta var líka þriðji bíllinn sem ég hef lent í árekstri í
Og Hannes ég hefði alveg örugglega getað brotið rúðuna án sleggju.... bara skemmtilegra að brjóta með sleggju![]()
En já það er lítið að gerast í bílnum núna held ég. Vélin að vísu komin ofaní og drifið í og það er búið að púla helling í honum (ég samt bara búinn að sofa og sofa og sofa). Hann ætti samt að vera kominn útúr skúr vonandi fyrir næstu viku. Ég verð í löngu helgarfríi núna þannig það verður tekið á inní skúr! Loksins tími sem ég er lengi heima þannig allir komast inní skúr.

Users browsing this forum: Google [Bot] and 70 guests