fann þetta á ebay http://cgi.ebay.com/ebaymotors/BMW-ALPINA-Headers-for-E30-models-Reconditioned_W0QQcmdZViewItemQQcategoryZ33631QQitemZ8009639958QQrdZ1
Bara kúl .. ætli það sé e-ð extra power sem kemur með þessu fram yfir venjulegarflækjur á m20 ?
Kristjan wrote:Alpina, pfffff
Ég er með Hartge, sem allir vita að er mun ruddalegri og grófari framleiðandi.
Chrome wrote:Kristjan wrote:Alpina, pfffff
hmm...þeir eru óneitanlega meira brute...en það þýðir ekki endilega betri, auk þess sem hartge flækjur eru hannaðar fyrir hartge púst og þar af leiðandi græðirðu ekkert nema kannski hljóð yfir venjulegar flækjur
einarsss wrote:já ég væri til í að vita hvernig flækjur ég er með ....veit einhver hvernig flækjur vorum silfraða bílnum sem var straujaður á reykjanesbrautinni
Kristjan wrote:Chrome wrote:Kristjan wrote:Alpina, pfffff
hmm...þeir eru óneitanlega meira brute...en það þýðir ekki endilega betri, auk þess sem hartge flækjur eru hannaðar fyrir hartge púst og þar af leiðandi græðirðu ekkert nema kannski hljóð yfir venjulegar flækjur
Æji góði besti save it....
Chrome wrote:farðu á Hartge.de sendu fyrirspurn... Rolling Eyes málið er það ef það eru engar flækjur fyrir þá gera þær gagn...en ef að flækjur eru til staðar græðirðu sama sem ekkert yfir þær...svo framleiðir hartge ekki heldur fækjur...þetta er gert fyrir þá annarsstaðar af...þeir framleiða ryðfrí rör og endakúta... og ég get sagt þér það að Hartge eru bílar sem ég hef alltaf haft dálæti á og hef kynnt mér þá nokkuð vel og verið í ágætisbréfasambandi við Smile
Kristjan wrote:Chrome wrote:þetta er gert fyrir þá annarsstaðar af...þeir framleiða ryðfrí rör og endakút
Hvað er þetta þá?
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/ws/eBayI ... gory=33631
Tek mynd af mínum þegar ég drattast á lappir.
Kristjan wrote:einarsss wrote:já ég væri til í að vita hvernig flækjur ég er með ....veit einhver hvernig flækjur vorum silfraða bílnum sem var straujaður á reykjanesbrautinni
Taktu mynd af þeim, get borið þær saman við mínar.
Users browsing this forum: No registered users and 26 guests