Ég sjálfur er í dálitlum vandræðum með minn, E30 MtechII sem er vel lækkaður og er á 16" álfelgum + Toyo núna.
Er að pæla í að setja hann á stál og 15"... en hvað segið þið ?
Geirinn wrote:Jæja í kvöld þá var maður farinn að spóla all svakalega útaf frosti svo nú spyr ég, hvaða skóbúnað og felgur ætliði að nota í vetur og á hvaða bíla ?
Ég sjálfur er í dálitlum vandræðum með minn, E30 MtechII sem er vel lækkaður og er á 16" álfelgum + Toyo núna.

gstuning wrote:Geirinn wrote:Jæja í kvöld þá var maður farinn að spóla all svakalega útaf frosti svo nú spyr ég, hvaða skóbúnað og felgur ætliði að nota í vetur og á hvaða bíla ?
Hvernig væri að fá myndir af bílnum þínum
Geirinn wrote:Ég mun koma með review + myndir bráðlega og vonandi fá að skrá mig í klúbbinn.
Hélt kannski ekki að þessi þráður myndi enda á því að snúast um bílinn minn en...![]()
Hvað ætlið þið hinir annars að setja undir ?
Geirinn wrote:Jæja í kvöld þá var maður farinn að spóla all svakalega útaf frosti svo nú spyr ég, hvaða skóbúnað og felgur ætliði að nota í vetur og á hvaða bíla ?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Þar sem ég hef séð þennan ágæta bíl vil ég segja,,,,,,,,,,,,,,,,,
Hættu þessum pælingum,, fáðu þér druslu í vetur,, ef snjóar ertu í tómum vandræðum,,,, er búinn að eiga 2 svona bíla eins og þú átt,, og svo framalega að þú ert ekki í vinnu hjá vélamiðstöð Reykjavíkur þá er ansi erfitt að komast leiðar á svona lágum bíl með M-tech II svuntu

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests