bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 09. May 2025 11:07

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 164 posts ]  Go to page Previous  1 ... 6, 7, 8, 9, 10, 11  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Oct 2005 17:26 
þó að gormar séu jafn langir geta þeir verið með annan stífleika og leggjast minna saman... kannski eru gormanri sem eru í bílnum
þínum núna að aftan fyrir coupe ?

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Oct 2005 17:38 
Barnakerrubílstjóri

oskard wrote:
þó að gormar séu jafn langir geta þeir verið með annan stífleika og leggjast minna saman... kannski eru gormanri sem eru í bílnum
þínum núna að aftan fyrir coupe ?

Já - ég ætla allavega sjá til, hann er alveg "réttur" núna, semsagt hallar hvorki fram né aftur - bara þráðbeinn þannig að þetta lúkkar allavega fínt. Ég á allavega dempara og við hendum því þá bara í ef svo ber við.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Oct 2005 09:23 
Barnakerrubílstjóri

Jæja, ég keypti felgur áðan og þau kaup leggja línuna... STOCK POLICE hefur náð yfirhöndinni!

Bíllinn fer á djúpar BBS felgur, sem verða glerblásnar, póleraðar og sprautaðar í vetur - þetta eru 15" og líklega 7.5" á breidd, koma original af 1990 módelinu af 320i.

Þessar breytingar eru nauðsynlegar þar sem bíllinn er kolólöglegur í DK eins og er... dekkin mega ekki standa NEITT út fyrir, það má ekki hafa spacera og það má ekki hafa german style...

Þetta þýðir að augabrúnirnar fjúka líka.

Ég verð hinsvegar að setja hliðarstefnuljós á hann og er eiginlega tilneyddur að leysa það með þessu hér, þó ekki finnist mér þetta fallegt - þetta er ódýrasta og skásta lausnin. Og já, ég er búin að kaupa speglana.

Image

Og hér eru svo felgurnar....

Image

Ég hef ekki séð marga svona djúpa ganga af baskeweaves - er ansi ánægður með þetta.

Strut brace er svo næst á dagskrá (nema ég finni LSD á undan).

Last edited by bebecar on Tue 04. Oct 2005 11:30, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Oct 2005 11:05 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Þessar breytingar eru nauðsynlegar þar sem bíllinn er kolólöglegur í DK eins og er... dekkin mega ekki standa NEITT út fyrir, það má ekki hafa spacera og það má ekki hafa german style..

ég skil ekki alveg danina hvað er málið þetta er EU land og allt þetta dótarí er frá þýskum framleiðendum og/eða með Tüv og læti en þeir segja bara nei nei. Bíllinn er of mikið lækkaður að framan, hækkaðu hann.
Það eina sem ég skil eru þessi hliðarstefnuljós útaf hjólreiðamönnunum. Samt alveg slatti af hjólreiðamönnum í DE og maður er alltaf á varðbergi.
Það er semsagt Euro útgáfa af bíl og svo DK útgáfa! Ef bíllinn væri svo almennilegur sportbíll þá væri DK útgáfan hækkuð og gerð eins og DBS hjól eða e-ð álíka!
Ég keypti bíl með félaga mínum í DE í sumar og hann býr í DK og þetta var tómt vesen að koma bílnum í gegnum danska skoðun þrátt fyrir að bíllinn væri með nýtt Tüv og allt í topplagi. mjög spes

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Oct 2005 11:16 
Barnakerrubílstjóri

Þetta er bara kommúnistalegt :lol:

Þetta er allt stimplað og vottað í Fahrzeugsbrief, en það dugar þeim ekki - þetta er BARA BANNAÐ í DANMÖRKU! :roll:

Ég er búin að lækka hann, og búin að kaupa aðrar felgur, stýri, gírhnúð og spegla, þannig að þetta er verður græjað eftir nokkra daga.

En auðvitað er þetta fáránlegt... svo er til Lamborghini Murcelago í köben, það þarf engin að segja mér að hann sé hærri en minn :evil: samt er hægt að skrá hann...

Svo er undanþága með stefnuljósin, ef bíllinn er yngri en 1995 þá þarf hann ekki hliðar stefnuljós - bara mismunun auðvitað!

Mega pain.

En ég gefst ekkert upp - þessi bíll skal á götuna!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Oct 2005 12:41 
Rallýbílstjóri

Hættu þessu rugli barasta og komdu heim með bílinn, hver þarf menntun :P

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Oct 2005 14:42 
Formúlubílstjóri

Jónas wrote:
Hættu þessu rugli barasta og komdu heim með bílinn, hver þarf menntun :P

Heyr heyr hehehe :D

Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Oct 2005 18:13 
Barnakerrubílstjóri

Ég þarf menntun - vil vera PRO í því sem ég geri :wink:

En ég kem með eitthvað annað heim með mér næsta sumar geri ég ráð fyrir - mjög líklega BMW 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Oct 2005 18:54 
Rallýbílstjóri

bebecar wrote:

En ég kem með eitthvað annað heim með mér næsta sumar geri ég ráð fyrir - mjög líklega BMW 8)

Eins gott að það sé eitthvað djúsí, eins og þú ert ágætlega þekktur fyrir :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Oct 2005 20:01 
Barnakerrubílstjóri

Jónas wrote:
bebecar wrote:

Eins gott að það sé eitthvað djúsí, eins og þú ert ágætlega þekktur fyrir :)

:D takk... jaaaa, það verður allavega eitthvað óvenjulegt :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Oct 2005 19:30 
Formúlubílstjóri

Varðandi þetta Jamex stýri... það er einmitt alveg eins stýri í E30 bílnum mínum sem stendur á Dyno eða álíka.

Mikið ógeðslega er pirrandi að sjá ekki á mælana.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Oct 2005 13:02 
Barnakerrubílstjóri

Jæja... speglarnir komnir í hús... ekki beint fallegir en LÖGLEGIR... gætu orðið þokkalegir ef ég sprauta þá í sama lit og bílinn.

En allavega - það er hitaelement í þeim líka - væri náttúrulega best ef að ég gæti tengt það inná afturrúðu hitarann... ætti það nokkuð að vera stórmál?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Hitaelement.
PostPosted: Sat 22. Oct 2005 15:41 
Getawaybílstjóri

Er ekki bara sértengi fyrir hitaelementið?

Það hefur verið hiti í speglum í báðum BMW bílunum mínum, kveikir ekkert á því, er bara alltaf heitur. Það er einmitt ástæða þess að þeir verð stundum svo rispaðir, þegar menn eru að kústa bílana og spegillinn er heitur þá rispast hann auðveldar.

Kveðja
Þórir I.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Hitaelement.
PostPosted: Sat 22. Oct 2005 16:24 
Barnakerrubílstjóri

Þórir wrote:

Það hefur verið hiti í speglum í báðum BMW bílunum mínum, kveikir ekkert á því, er bara alltaf heitur. Það er einmitt ástæða þess að þeir verð stundum svo rispaðir, þegar menn eru að kústa bílana og spegillinn er heitur þá rispast hann auðveldar.

Kveðja
Þórir I.

Þetta er náttúrulega svo gamall bíll.. veit ekki hvort það er sniðugt að hafa hann alltaf heitann.. - má vera...

Annars var ég að pæla í einu, hve miklu ætli það muni í loftmótstöðu að færa dekkin inn undir brettin (semsagt ekki 9" german style allan hringinn) og að fá aðeins minni mótstöðu á speglana... gæti trúað að það muni miklu hvað dekkin varðar þegar maður er á 180 sirka....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Hitaelement.
PostPosted: Sat 22. Oct 2005 17:22 
Rallýbílstjóri

Þórir wrote:

Kveðja
Þórir I.

eru þeir ekki tengdur útihitamælinum?
þegar hann er bilaður/óvirkur, þá er -40.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 164 posts ]  Go to page Previous  1 ... 6, 7, 8, 9, 10, 11  Next

All times are UTC