gunnar wrote:Helvíti þykjir mér þetta mikið hjá ykkur sem eruð með beingíruðu bílana, minn er í svona 12 og minn er sjálfskiptur..

gunnar wrote:Helvíti þykjir mér þetta mikið hjá ykkur sem eruð með beingíruðu bílana, minn er í svona 12 og minn er sjálfskiptur..

///Matti wrote:Minns er í sirka 11 innanbæjar og fer níðrí 9 utanbæjar.Mjög sáttur með það..
Eehhhh?
DJÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖFULL ertu þá með léttan fót, er bara EKKERT verið að leika sér?
///Matti wrote:Eehhhh?
DJÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖFULL ertu þá með léttan fót, er bara EKKERT verið að leika sér?
JÚ alltafen þetta segir OBC allavega,kannski ekkert að marka það?
M3-inn hjá mér er að eyða ca. 13-15 lítrum á hundraðið, 15 þegar lítið annað er gert nema að leika sér, t.d. fyrstu tveir tankarnir, drift keppnin þar inní og ekki notað V-Power. Leik mér reyndar allt of mikið, en sé aldrei eftir dropa af bensíni eða grammi af gúmmíinu sem ég skil eftir.
Veit ekki alveg hvað er að marka OBC-ið ég mæli þetta alltaf út frá lítrum sem fara á hann vs kílómetrar keyrðir á fyllingunni.
///Matti wrote:M3-inn hjá mér er að eyða ca. 13-15 lítrum á hundraðið, 15 þegar lítið annað er gert nema að leika sér, t.d. fyrstu tveir tankarnir, drift keppnin þar inní og ekki notað V-Power. Leik mér reyndar allt of mikið, en sé aldrei eftir dropa af bensíni eða grammi af gúmmíinu sem ég skil eftir.
Veit ekki alveg hvað er að marka OBC-ið ég mæli þetta alltaf út frá lítrum sem fara á hann vs kílómetrar keyrðir á fyllingunni.
Jamm ég held að ég verði að fara að mæla þetta nánar
Users browsing this forum: Google [Bot] and 47 guests