bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 06:51

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 18. Oct 2005 17:32 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 15. Apr 2003 00:55
Posts: 974
Bjarki wrote:
vélin í 745i e23 er 3,5l m30b35. Bíllin er kallaður 745 4,5 því ef maður deilir þjöppunni í nonturbo í í 3,5 og margfaldar með þjöppunni í turbo þá fær maður 4,5 (minnir að þetta hafi verið svona) semsagt pæling á bakvið þetta.
En heddið á turbo-vélinni er ekki alveg eins.


Eini munurinn er víst að 335i heddið er með 8mm pinnbolta sem bolta pústgreinina við en 345i heddið er með 10mm og lengri pinnbolta, sem er lítið mál að breita.
En er nokkuð krankið, stangir eða stimplar eitthvað öðruvísi á milli vélanna ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 18. Oct 2005 19:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
745i er með vél sem heitir M106B35 og er túrbó útfærsla af M30b35

önnur þjappa, ásar og svo er olíusprautun undir stimplana fyrir kælingu á m106 mótornum

þannig að bíllinn hans kidda verður vonandi 335i turbo.

en réttara sagt er þetta 320i með 3.5 turbo :roll:

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Oct 2005 00:10 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 03. Nov 2003 18:40
Posts: 925
Location: @ the spot...
Abbababb [-X Eins og ég tók fram að þá er kittið úr 745I með m102 vél, í henni var ekki olíukæling undir stimplana.

En kittið er selt og óska ég kidda til hamingju en með þessu kitti á hann að ná í 400+hp með breytingum á wastegate og tölvu. Hann á eftir að gera góða hluti með þetta.

Langar að benda kidda á þessar síður: http://www.deamic.com/support.html

http://bmwturbos.scottiesharpe.com/

_________________
e21 315 "83"


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Oct 2005 18:21 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 08. Jun 2003 03:11
Posts: 1494
Location: Reykjavík
IvanAnders wrote:
Jónki 320i ´84 wrote:
IvanAnders wrote:
E30 335i Turbo.........:drool:


8)


neibb e30 345i 8)


Vert þú ekkert að rífa kjaft!
Ég veit hvar þú átt heima og mundu það!



:lol:


æji þegið þú nú einu sinni :wink:

nei nei bara smá grín :lol:

jæja oky þá verður þetta bara 335i turbo,
fannst bara líklegt þar sem 745i er með
3,5 turbo að þessi gæti heitið 345i :wink:

_________________
Jónki
325i ´90 e30 M-techII
320i ´84 e30 Seldur
Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Oct 2005 18:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jan 2004 15:36
Posts: 3209
Location: inn í bílnum þínum.
eða bara 335iTI 8)

_________________
E46 330ix touring.
BMW er lífstíll. Við erum 10árum á undan öllum öðrum.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: bmw E30 335 turbo/345i
PostPosted: Wed 19. Oct 2005 19:47 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Mon 17. Mar 2003 19:07
Posts: 118
Location: Westside
eigum við ekki bara að segja f15 eða bara stelth, nei nei það er bara spurning, nú er sæmi með m30 með turbo og bíllinn hanns er 645i, bara svona smá info þá verður móturinn tekinn í frumeindir og smíðaður upp á nýtt sem turbomótur, stefni á 400-500 ef ég fer í nítro, það er bara allt spurning um að koma powerinu í malbikið það er í rauninni það sem áhveður hversu mikið verður boostað, en bíllinn er í goðu róli það er búið að setja í hann stillanlega koni dempara og strutbrace að framan og afta, boraða og rákaða diska að framan og aftan ebc green stuff racing bremsuklossa, stálofnar bremsuslöngur ,lækkaður 55/40. nýjar hjólalegur að framan og aftan, bremsudælurnar teknar í gegn skift um allt í þeim, en það kemur tæmandi list von bráðar og myndir.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Oct 2005 19:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Vertu ekki að skipta þér af þessu kiddi, við erum að ræða málin hérna.....


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Oct 2005 20:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Sæmi er með 745i vél,
þú ert með 735i vél ;)

þar er munurinn

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Oct 2005 20:44 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 08. Jun 2003 03:11
Posts: 1494
Location: Reykjavík
kiddim5/mpower wrote:
eigum við ekki bara að segja f15 eða bara stelth, nei nei það er bara spurning, nú er sæmi með m30 með turbo og bíllinn hanns er 645i, bara svona smá info þá verður móturinn tekinn í frumeindir og smíðaður upp á nýtt sem turbomótur, stefni á 400-500 ef ég fer í nítro, það er bara allt spurning um að koma powerinu í malbikið það er í rauninni það sem áhveður hversu mikið verður boostað, en bíllinn er í goðu róli það er búið að setja í hann stillanlega koni dempara og strutbrace að framan og afta, boraða og rákaða diska að framan og aftan ebc green stuff racing bremsuklossa, stálofnar bremsuslöngur ,lækkaður 55/40. nýjar hjólalegur að framan og aftan, bremsudælurnar teknar í gegn skift um allt í þeim, en það kemur tæmandi list von bráðar og myndir.


Bara töff project 8) 8)

_________________
Jónki
325i ´90 e30 M-techII
320i ´84 e30 Seldur
Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Oct 2005 20:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Flott að sumum mönnum skuli ennþá vaxa hár um eistun :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Oct 2005 20:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
gstuning wrote:
Flott að sumum mönnum skuli ennþá vaxa hár um eistun :)


það er náttúrulega ekkert truflandi við þetta statement :roll:



:lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Oct 2005 20:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
IvanAnders wrote:
gstuning wrote:
Flott að sumum mönnum skuli ennþá vaxa hár um eistun :)


það er náttúrulega ekkert truflandi við þetta statement :roll:



:lol:


Þú lítur á það eins og þú vilt skilja það

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Oct 2005 21:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
gstuning wrote:
IvanAnders wrote:
gstuning wrote:
Flott að sumum mönnum skuli ennþá vaxa hár um eistun :)


það er náttúrulega ekkert truflandi við þetta statement :roll:



:lol:


Þú lítur á það eins og þú vilt skilja það


OUCH! :cry:

:oops:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Oct 2005 11:21 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Bjarki wrote:
vélin í 745i e23 er 3,5l m30b35. Bíllin er kallaður 745 4,5 því ef maður deilir þjöppunni í nonturbo í í 3,5 og margfaldar með þjöppunni í turbo þá fær maður 4,5 (minnir að þetta hafi verið svona) semsagt pæling á bakvið þetta.
En heddið á turbo-vélinni er ekki alveg eins.



Varðandi nafngiftina á 745i, þá las ég að þetta væri komið frá þeim tíma þegar notast var við margföldunarstuðulinn 1.4 fyrir turbovélar til að fá út hvað þær væru aflslega séð ef þær væru N.A. vélar. Ég veit að 1.4x3.4 er samt 4.7.... en ég finn þetta ekki á prenti í augnablikinu.

Annars er það rétt sem komið hefur fram, M102 er eiginlega bara nákvæmlega eins og venjuleg 3.3 vél (kom í 533 og 733/732) með lægri þjöppu (eins og í U.S. týpunum). Það er bara heddið sem er með breiðari pin boltum eins og sagt hefur verið hér.

Aðal ókosturinn við gamla kerfið finnst mér vera að það notar L-jetronic og eyðir því mun meira.

En.... þetta er skemmtilegt setup hvort sem það er M102 eða M106 8)

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group