Djofullinn wrote:Ég á E34 læst drif. Það er hægt að færa læsinguna úr því í E36 drif. Verðið er 40k og þegar búið er að færa læsinguna yfir þá áttu E34 opið drif sem þú getur selt á 15-20k![]()
Miðað við að fá drif úti á 40k þá myndi ég telja þig mjög heppinn ef það endaði í 60k til landsins með sendingarkostnaði, tollum og vsk

gstuning wrote:Djofullinn wrote:Ég á E34 læst drif. Það er hægt að færa læsinguna úr því í E36 drif. Verðið er 40k og þegar búið er að færa læsinguna yfir þá áttu E34 opið drif sem þú getur selt á 15-20k![]()
Miðað við að fá drif úti á 40k þá myndi ég telja þig mjög heppinn ef það endaði í 60k til landsins með sendingarkostnaði, tollum og vsk
Hann á þá ekki opið E34 drif heldur parta í opið drif sem þarf að stilla samann. og það kostar 20k

gstuning wrote:
Ég veit um einn í B&L sem gerir þetta fyrir 20kall, það er bara verðið
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
98.OKT wrote:Er s.s verið að tala um að ef ég kaupi drif úr e34. Þá þurfi ég að láta stilla það inn fyrir 20.þús![]()
Og hvaða hlutföll eru í e34
Alpina wrote:98.OKT wrote:Er s.s verið að tala um að ef ég kaupi drif úr e34. Þá þurfi ég að láta stilla það inn fyrir 20.þús![]()
Og hvaða hlutföll eru í e34
Uhummmmmm.. þú ert ekki að skilja,,
LÆSINGIN kemur hlutfallinu EKKERT við _-_-_-_-_-_-_-_-_-_ ==== >>
þeas,,læsingin er tekin úr E34 drifinu ,, mismunadrifið er tekið ur E36 drifinu ,, læsingin sett i E36 drifið ,, stillt inn og köggullinn settur undir bílinn,,
ÞÞÁÁÁÁÁÁÁÁÁ,,,,,,,,geturðu farið að spóla í hringi og fleira,,
moog wrote:Mesta plug´n´play dæmið væri að finna læst e36 drif. Það gerði ég og það tók eina kvöldstund að skella því í (með bjórpásu)
moog wrote:Mesta plug´n´play dæmið væri að finna læst e36 drif.
Users browsing this forum: No registered users and 10 guests