Ef einhver hér hefur pláss eða veit um endilega látð mig vita,annaðhvort hér eða EP
Thanx

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Bílastæðahúsið milli Hverfisgötu og Skúlagötu, rétt hjá Dominos.
Dr. E31 er með 850 bílinn sinn þarna og segist vera mjög sáttur.
4000 kall mánuðurinn minnir mig, gæsla, læst á nóttunni.

Dr. E31 wrote:Þetta bílastæðahús heitir Vitatorg og getur geimt allt að 223 bíla svo það eru hrúgur af stæðum þarna. Það er vaktað á vikum dögum yfir venjulegann skrifstofutíma og um helgar ganga Securitas verðir þarna um, það er líka videovöktun og eldvarnarkerfi. Og það er upphitað.
Mæli með þessu.
Thrullerinn wrote:Dr. E31 wrote:Þetta bílastæðahús heitir Vitatorg og getur geimt allt að 223 bíla svo það eru hrúgur af stæðum þarna. Það er vaktað á vikum dögum yfir venjulegann skrifstofutíma og um helgar ganga Securitas verðir þarna um, það er líka videovöktun og eldvarnarkerfi. Og það er upphitað.
Mæli með þessu.
Hvernig er hægt að leggja bílum án þess að þeir séu "hurðaðir" ???
Mér sýnist á öllu að ég fari með bílinn minn þarna inn í vetur.
4000 kall er ekki ýkja mikið fyrir upphitaða geymslu
zazou wrote:Thrullerinn wrote:Dr. E31 wrote:Þetta bílastæðahús heitir Vitatorg og getur geimt allt að 223 bíla svo það eru hrúgur af stæðum þarna. Það er vaktað á vikum dögum yfir venjulegann skrifstofutíma og um helgar ganga Securitas verðir þarna um, það er líka videovöktun og eldvarnarkerfi. Og það er upphitað.
Mæli með þessu.
Einfalt, þú leggur bara við hliðina á doktornum
Thrullerinn wrote:zazou wrote:Thrullerinn wrote:Dr. E31 wrote:Þetta bílastæðahús heitir Vitatorg og getur geimt allt að 223 bíla svo það eru hrúgur af stæðum þarna. Það er vaktað á vikum dögum yfir venjulegann skrifstofutíma og um helgar ganga Securitas verðir þarna um, það er líka videovöktun og eldvarnarkerfi. Og það er upphitað.
Mæli með þessu.
Einfalt, þú leggur bara við hliðina á doktornum
Datt það einmitt í hug

Users browsing this forum: No registered users and 44 guests