Staðan er svona í dag hjá mér, bílinn nærri tilbúinn en vantar samt ýmislegt eins og t,d
Framsvuntu með ljósum og hitaskynjara.
IS lip.
Euro aðalljósinn.
Hlíf bakvið ljós hægri.
Öryggisbelti hægri.
Stokk milli sæta.
Gírhnúa.
Mottur helst tau.
Kassan yfir rafgeymi (usa).
Svörtu númeraplötuna milli afturljósana.
Takk fyrir góð orð. Jú hann er of hár, er að vístu að 55 prófíl en kæmi betur út á 60 prófíl. Hef verið að spá í að lækka hann en það er ekki undir 60 þúsund kalli sýnist mér. Það er ekkert vit að setja bara lægri gorma og halda orginal dempurum er það. Ef einhver á eitthvað til að lækka bílinn þá er pm vel þegið.
Er verið að setja Shodow line listana í aftur, held að næst þegar ég tek svona lista af þá taki ég rúðuna úr með listunum og taki svo listana af þegar rúðan er kominn úr fer betur með listana þeir eiga til að aflagast ef maður tekur þá af með rúðuná í.
Bíllinn fór á númer í gær og var fyrsta ferðinn ekki margir metrar, komst rétt út úr götunni og þá fór önnur framfelgar að nuddast utan í og bensín að sprautast um allt hudd.
Ég verð að setja hann á 14" til bráðabirgðar og ef búinn að skipta um ca 4 cm bensínslöngu. Bíllinn er ágætur það er "Impressu púst" undir honum og er og mikill hávaði í honum, það mikill að ef maður ætlað að gefi í þá má það ekki vera í íbúðarhverfum. Læt tvær myndir fljóta núna það á eftir að massa og bóna og svo vantar enn framenda á bílinn.