Jón Ragnar wrote:Er þetta ekki frægt vandamál á E39M5?
Var ekki Sveinn(Fart) með þetta hjá sér?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

bimmer wrote:Jón Ragnar wrote:Er þetta ekki frægt vandamál á E39M5?
Var ekki Sveinn(Fart) með þetta hjá sér?
Veit ekki hvað var að hjá Fart en jú eftir að hafa kynnst mér þetta þá virðist þetta vera mjög algengt.
Sumir eru að föndra við að hreinsa vírana í skynjurunum og það virðist duga í smá tíma svo fer allt í sama farið. Spurning hvort þetta sé ekki einhverskonar breyting á eiginleikum víranna sem kemur með notkun.
Bíllinn var fínn í morgun kaldur - gangurinn þýður og vinnslan í lagi.
Djofullinn wrote:Þetta er snilld, flottur að redda þessu sjálfurEr hann s.s að virka betur en þegar ég sat í honum?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Djofullinn wrote:Þetta er snilld, flottur að redda þessu sjálfurEr hann s.s að virka betur en þegar ég sat í honum?
Já hann er sprækari - meiri kraftur á hærri snúningum.
Illur er kannski rétta orðið.

bimmer wrote:...Illur er kannski rétta orðið.
zazou wrote:bimmer wrote:...Illur er kannski rétta orðið.
Haha, þetta er einmitt orðið sem situr eftir í minningunni þegar ég prófaði svona bíl - illur.

iar wrote:zazou wrote:bimmer wrote:...Illur er kannski rétta orðið.
Haha, þetta er einmitt orðið sem situr eftir í minningunni þegar ég prófaði svona bíl - illur.
Sama hér, hef reyndar ekki keyrt sjálfur en tilfinningin sem ég hafði eftir fyrsta bíltúrinn var einmitt einhver illska... þetta eru bara plain brútal bílar!
fart wrote:iar wrote:zazou wrote:bimmer wrote:...Illur er kannski rétta orðið.
Sama hér, hef reyndar ekki keyrt sjálfur en tilfinningin sem ég hafði eftir fyrsta bíltúrinn var einmitt einhver illska... þetta eru bara plain brútal bílar!
Ingimar! tókstu aldrei í minn?

fart wrote:Ingimar fær "F" í kladdan fyrir að biðja ekki um það.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: Google [Bot] and 53 guests