ég fór með bílinn í púst áðan og ef þeir fokka ekki einhverju upp þá verður þetta allt í lagi, málið að pústverkstæðið hérna í kef er þanni að það er allt svo mikið mál og ervitt og ómögulegt, leggur við að ég sé að gera þeim grikk að koma með viðskiptin mín til þeirra ég varð mjög reiður en náði að halda ró minni þanni að eg vona það besta og að ég fái bílinn í dag.
Þú hafðir bara átt að skella þér úr keflavíkinni og í Hafnafjörðinn. Kíkja í BJB, allir að mæla með þeim. Fyrst þetta er svona flott og vandað þá er um að gera halda því þannig áfram
ps. Arnib: Er MAzdan þín með brúnni blæju?? Héld að ég hafi séð þig um daginn á Miklubrautinni Á ekkert að keyra bimmann???
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól
bebecar wrote:Er verið að tala um föstudagskvöldið um tólf leiti niðri í bæ? Mig langar ekki að missa af þessu..... spenntur að sjá þessar pípulagnir!
eigum við ekki bara að gera það. hvenær eruð þið keflavíkurbræður komnir í bæinn ?? Ég ætla að henda upp dagatali á vefinn á eftir þegar ég kem heim úr vinnunni, þannig að svona hittingar geti verið á hreinu
þurfum bara að ákveða stað og stund og þá erum við að dansa !