BmwNerd wrote:OMFG!!!111 þessi bill erh M4X 205 hö!!!!1 Er eikka fkn aððér marh?!!!11 þúst fkn pwnaði þig skiluru á mínum sem er fkn 206 hö!!!111
![]()
Annars geðveikur kaggi![]()
HPH wrote:BmwNerd wrote:OMFG!!!111 þessi bill erh M4X 205 hö!!!!1 Er eikka fkn aððér marh?!!!11 þúst fkn pwnaði þig skiluru á mínum sem er fkn 206 hö!!!111
![]()
getur einhver þítt þetta yfir á íslensku.
HPH wrote:BmwNerd wrote:OMFG!!!111 þessi bill erh M4X 205 hö!!!!1 Er eikka fkn aððér marh?!!!11 þúst fkn pwnaði þig skiluru á mínum sem er fkn 206 hö!!!111
![]()

iar wrote:HPH wrote:BmwNerd wrote:OMFG!!!111 þessi bill erh M4X 205 hö!!!!1 Er eikka fkn aððér marh?!!!11 þúst fkn pwnaði þig skiluru á mínum sem er fkn 206 hö!!!111
![]()
Guð minn góður. Þessi bifreið er heil 205 hestöfl. Hvernig líður þér? Mig grunar að mín bifreið sé eilítið hraðskreiðari en þín enda lumar hún á einu auka hestafli. Góðar stundir.
iar wrote:HPH wrote:BmwNerd wrote:OMFG!!!111 þessi bill erh M4X 205 hö!!!!1 Er eikka fkn aððér marh?!!!11 þúst fkn pwnaði þig skiluru á mínum sem er fkn 206 hö!!!111
![]()
Guð minn góður. Þessi bifreið er heil 205 hestöfl. Hvernig líður þér? Mig grunar að mín bifreið sé eilítið hraðskreiðari en þín enda lumar hún á einu auka hestafli. Góðar stundir.

BmwNerd wrote:HPH wrote:BmwNerd wrote:OMFG!!!111 þessi bill erh M4X 205 hö!!!!1 Er eikka fkn aððér marh?!!!11 þúst fkn pwnaði þig skiluru á mínum sem er fkn 206 hö!!!111
![]()
Getur einhver kennt þér kaldhæðni?

Thrullerinn wrote:Vááááááá
Til hamingju með "bláu ógnina":D:D:D:D!!
Fjórhjóladrif er það eina sem virkar !!!

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: Google [Bot] and 31 guests