þetta er er mjög þægilegur bíll til að eiga og reka, auk þess er ég að vinna hjá umboðinu og því er öll þjónusta við bílin mjög auðveld fyrir mig,
áhvað að prufa skella mér á einn sona úr kassanum, og sé ekki eftir því, verður mjög þægilegt í vetur að vera á glænýjum bíl sem á ekki að klikka of ef hann gerir það þá er allt í ábyrgð,
þeir bimmar sem mig langar í eru bara bílar sem er alltof dýrt fyrir mig að reka eins og bensínverð er í dag, það var dýrara t.d að keyra 735ia bílin minn heldur en að bensínið á þennan+afborganir af láninu sem hluti af bílnum var borgaður með, auk þess sem varahluta og viðhaldskostnaður á mözduni er enginn,
ég væri að vísu mjög til í ásinn, og þá helst 120d, en verðið á bimmanum er bara nánast óréttlætanlegt meðað við t.d mözduna, bimmin væri eflaust komin í 4millur með sama aukabúnaði meðan mazdan í að sleikja 2.6 stappfull af aukahlutum en þetta er önnur tveggja best búnu mazda 3 sem ræsir hefur selt
btw vantar á mynd mazdaspeed speglana sem eru á leiðini frá belgíu í þessum skrifuðu, aukahlutirnir sallast aðeins sona eftirá inn þar sem ég er að vinna á staðnum