...en hvað er þetta eru menn illa að sér í keflvískunni
Svezel wrote:er það ekki bara gott mál að menn skuli hafa áhuga á þessum e32 bílum og þá breyta þeim eftir eigin smekk.
bíllinn er þá ekki að grotna niður í einhverju portinu í hfj og fær þá gott viðhald þótt útlitið sé kannski ekki allra smekkur
Kristjan wrote:Svezel wrote:er það ekki bara gott mál að menn skuli hafa áhuga á þessum e32 bílum og þá breyta þeim eftir eigin smekk.
bíllinn er þá ekki að grotna niður í einhverju portinu í hfj og fær þá gott viðhald þótt útlitið sé kannski ekki allra smekkur
af hverju get ég aldrei verið svona jákvæður hehe

fart wrote:Kristjan wrote:Svezel wrote:er það ekki bara gott mál að menn skuli hafa áhuga á þessum e32 bílum og þá breyta þeim eftir eigin smekk.
not enough sex.
fart wrote:Kristjan wrote:Svezel wrote:er það ekki bara gott mál að menn skuli hafa áhuga á þessum e32 bílum og þá breyta þeim eftir eigin smekk.
not enough sex.

saemi wrote:fart wrote:Kristjan wrote:Svezel wrote:er það ekki bara gott mál að menn skuli hafa áhuga á þessum e32 bílum og þá breyta þeim eftir eigin smekk.
not enough sex.
Hehehehehe góður.
P.S. never enough sex!!!!!!!!
Users browsing this forum: No registered users and 10 guests