Svezel wrote:tommi er svo mikið krútt þegar hann er reiður
.bara svona vegna þess þegar ég var á civicinum mínum í bænum rétt marðist þessi bíll sem þú átt fram úr mér já ég veit þetta er Vti bíll en come on, en það er alveg góð afsökun að segja að pústið sé stíflað,eða bilaður skynjari það er líka í tísku
Stanky wrote:.bara svona vegna þess þegar ég var á civicinum mínum í bænum rétt marðist þessi bíll sem þú átt fram úr mér já ég veit þetta er Vti bíll en come on, en það er alveg góð afsökun að segja að pústið sé stíflað,eða bilaður skynjari það er líka í tísku
Hehe, þetta er eitt það fyndansta og jafnframt það heimskasta sem ég hef lesið lengi
BMWaff wrote:Er etta molið eða? Þú ert týpan til að safna liði í slagsmál útaf svona hlutumEn ef að Civic rétt tapar fyrir 540 þá hlítur Civic að taka þinn 325 (ef þú átt hann ennþá) og flengjan?

Tommi Camaro wrote:BMWaff wrote:Er etta molið eða? Þú ert týpan til að safna liði í slagsmál útaf svona hlutumEn ef að Civic rétt tapar fyrir 540 þá hlítur Civic að taka þinn 325 (ef þú átt hann ennþá) og flengjan?
neibb á hann ekki lengur á það sem stendur fyrir þeðan nafnið mitt það er ruslið sem ég á núna. svona skuldlaust
skil þig vel að fá þér corrolu
safna liði í slagsmál. hvað er málið ég hef aldrei slegist á ævinni .
Svezel wrote:Tommi Camaro wrote:Svezel wrote:tommi er svo mikið krútt þegar hann er reiður
þarf þú ekki að fara að laga profile hjá þér í labbandi
ég er ekki að ljúga neinu
Er þá ekki frekar eitthvað að 540 bílnumBMWaff wrote:Er etta molið eða? Þú ert týpan til að safna liði í slagsmál útaf svona hlutumEn ef að Civic rétt tapar fyrir 540 þá hlítur Civic að taka þinn 325 (ef þú átt hann ennþá) og flengjan?
MR HUNG wrote:Er þá ekki frekar eitthvað að 540 bílnumBMWaff wrote:Er etta molið eða? Þú ert týpan til að safna liði í slagsmál útaf svona hlutumEn ef að Civic rétt tapar fyrir 540 þá hlítur Civic að taka þinn 325 (ef þú átt hann ennþá) og flengjan?
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests