BMWaff wrote:
gstuning wrote:
Tommi Camaro wrote:
gstuning wrote:
Tommi Camaro wrote:
Joolli wrote:
Þetta er ömurlegasta hljóð sem hægt er að hugsa sér af mínu mati. Helvítis fret hljóð.
en einn komin á skít listan .
en þú att bara kraftlausan e30 þannig og þú hefur ekkert vit á bílum þannig ég tek ekki mark á þér sama með þig þarna uppi
Þú ert nú meiri kallinn, þegar við vorum fyrir utan verkstæðið þitt og bílinn var að keyra í burtu þá vorum við að dissa hljóðið og þú varst sammála okkur
slökkum nú aðeins á í söguburði 101 ég sagði að það hafði verið of hátt ekki ljót. skal líka segja þér það að ég er mjög slakkur í skítkasti þessi dagan en ég get alveg commet (drullað) yfir eitt og annað sem ég sé herna á spjallinu.
Ég sagði ekki að það hefði verið ljótt, en hátt er það
BMW á bara ekki að vera með prumpu hjlóð... En hvað er málið? Ertu X Loftpressu eða Civic dewd? Má ekki segja sitt álit á bílnum þá fíkur í menn og safna liði?
BMW á bara ekki að vera með prumpu hjlóð, ertu klikkaður. félagi minn á m3 e46 hann er bara með þó nokkuð opið kerfi orginal þá hlýtur það að vera orginal prumpuhljóð og mitt er svona hærra prumpuhljóð af orginal prumpuhljóð. skal frekkar sæta mig við þannan hávað heldur en að vera með HALTUKJAFTI kerfi og blásturhljóð þegar verið er að vera gefa í eins og kemur úr þessu 540 þínum eru hvarfanir stíflaði.bara svona vegna þess þegar ég var á civicinum mínum í bænum rétt marðist þessi bíll sem þú átt fram úr mér já ég veit þetta er Vti bíll en come on, en það er alveg góð afsökun að segja að pústið sé stíflað,eða bilaður skynjari það er líka í tísku