bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 22:10

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 28 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Apr 2003 23:31 
Formúlubílstjóri

Come on strákar... þetta er bara það sem hann vill gera.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Apr 2003 23:37 
Formúlubílstjóri

hlynurst wrote:
Come on strákar... þetta er bara það sem hann vill gera.

EN ÞETTA ER BMW MERKING Á MÖZDU !!!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Apr 2003 23:46 
Formúlubílstjóri

Reyndar... maður hefur oft hlegið að þessu þegar menn eru að setja M-merki á hina og þessa bíla. En mér finnst bara ekki rétt að drulla yfir fólk sem kemur hingað á spjallborðið og setur fram fyrirspurn. Þið sjáið hvernig talað er um spjallborðið hjá kvartmíluklúbbnum útaf því að þar eru gaurar sem drulla yfir alla sem ekki keyra á amerísku. Bara vildi koma þessu á framfæri. :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Apr 2003 23:49 
Formúlubílstjóri

Legg til að þessum þráð verði bara eytt :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Apr 2003 00:46 
Kassabílstjóri

hvað er að ykkur strákar já og stelpur ef það eru einhverjar hér manninum finst kanski möstu 323 merkingin ljót og finst BMW merkingin flott ef honum langar til að gera þetta þá er það bara flott alger óþarfi að vera drulla alltaf yfir alla sem langar að gera eithvað annað enn ykkur

þið getið þá alveg eins drullað yfir Bláa BMWinn minn því hann er hörmung að sja þó að mer finist það soldið "cool" að vera á bíl sem er ryðgaður og ljótur og hefur ekki verið þrifinn í 12 ár að utan nema ruður og ljós þegar útsinið var orðið nánast 0 ég hef gamann af því að runta umm á þessum bíl vegna þess að það líta allir á þetta sem druslu
enn siðann þegar maður þrikkir að þá vitir menn "druslan" hreifist og það heilt helvíti hvernig haldið þið að manninum sem er á nýja fina og ný bónaða bilnum liði þegar þetta "flak" stingur hann af já eða heldur ótrúlega vel í hann???

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Apr 2003 11:37 
Meðlimur Meðlimur

Jamm, thetta er frjalst land!

Goda skemmtun, eg mun allavega brosa ef eg se merkid a mozdu :lol:

Saemi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Apr 2003 12:59 
Formúlubílstjóri

hlynurst wrote:
Reyndar... maður hefur oft hlegið að þessu þegar menn eru að setja M-merki á hina og þessa bíla. En mér finnst bara ekki rétt að drulla yfir fólk sem kemur hingað á spjallborðið og setur fram fyrirspurn. Þið sjáið hvernig talað er um spjallborðið hjá kvartmíluklúbbnum útaf því að þar eru gaurar sem drulla yfir alla sem ekki keyra á amerísku. Bara vildi koma þessu á framfæri. :wink:

Reyndar þá gat ég ekki séð að það hafi verið einhver ill umræða um okkar spjallborð á kvartmilunni. Það var eitthvað eitt comment þar sem einhver sagði að við köllum ameríska bíla brotajárn og svo var einhver sem sagði að það hefði enginn sagt það og þá tók gaurinn það til baka. that's it!

En í sambandi við þetta bmw merki á mözdu. fyrst að allir hérna eru svovna sammála um það að það sé geðveikt fínt og æðislegt að klína bmw merkingum á mözdur, er þá ekki kominn tími til að hætta að væla yfir því að það sé búið að setja svona stórar felgur á þessa bíla og breyta hinum bílunum of mikið ?! DTM stútar eru greinilega ógeðslegir en bmw merking á mözdu geðveikt flott!

Mér er svosem skít sama þótt einhver setji bmw merkingu á mözduna sína, það grætir mig ekki, en mér finnst það bara asnalegt. en það er auðvitað bara mín skoðun! Einhver myndi nú segja eitthvað ef ég myndi setja KIA merkingu aftan á minn bíl ?! Væri það í lagi ? nei ég bara spyr.

en svona er þetta skrítið....

Gunni ringlaði...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Apr 2003 18:35 
Formúlubílstjóri

Ég var að tala um hvernig talað er um spjallborð kvartmíluklúbbsins... síðan finnst mér ekki flott að hafa merkingar frá öðrum framleiðandi á bílnum sínum. Hef alltaf verið á móti því enda geri ég þetta ekki. En menn hafa sinn rétt til að gera það sem þeir vilja og ég hef líka minn rétt til að hlæja af þeim.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2003 09:47 
Meðlimur Meðlimur

Eg get nu ekki sagt ad mer finnist thad flott eda kul ad setja BMW merki a Mozdu. Mer finnst thad Lame, alveg thangad til thad er bara ordid fyndid, sem mer heyrist ad muni gerast i thessu tilfelli.

Eg er bara a moti tvi ad menn seu med personulegar modganir her a netinu.

Saemi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2003 11:09 
Meðlimur Meðlimur

Ég er alveg sammála Sæma og Hlyn. Hvernig væri nú að leyfa mönnum að gera það sem þeir vilja við bílana sína án þess að vera með einhver leiðindi sama hversu fáranlegt ykkur finnst það.
Það er örruglega einhverjum sem finnst bílarnir ykkar ljótir en ekki eru þeir að rakka ykkur niður eins og einhverjir 15 ára pollar :)

Öll dýrirn í skóginum eiga að vera vinir :P

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2003 16:06 
Formúlubílstjóri

Sá sem niðurlægir bílinn minn gerir það bara einusinni!! :twisted:

Annars er mér andskotans sama hvað öðrum finnst, ég lifi lífinu eftir því hvað mér finnst ekki allir aðrir.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2003 19:59 
Formúlubílstjóri

Djofullinn wrote:
Ég er alveg sammála Sæma og Hlyn. Hvernig væri nú að leyfa mönnum að gera það sem þeir vilja við bílana sína án þess að vera með einhver leiðindi sama hversu fáranlegt ykkur finnst það.
Það er örruglega einhverjum sem finnst bílarnir ykkar ljótir en ekki eru þeir að rakka ykkur niður eins og einhverjir 15 ára pollar :)

ég var ekkert að rakka einn eða neinn niður. ég var bara að segja að mér finndist þetta heldur asnalegt að gera þetta. ég er alveg sammála því að það eigi ekki að vera með einhverjar persónulegar árásir á netinu (enda hefur þannig póstum verið eytt) en ég hef ekki rekist á neitt þannig á þessum þræði. Mér er skítsama þótt einhverjum finnist bíllinn minn ekki flottur, mér finnst hann flottur :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2003 21:04 
Meðlimur Meðlimur

Gunni wrote:
Djofullinn wrote:

ég var ekkert að rakka einn eða neinn niður. ég var bara að segja að mér finndist þetta heldur asnalegt að gera þetta. ég er alveg sammála því að það eigi ekki að vera með einhverjar persónulegar árásir á netinu (enda hefur þannig póstum verið eytt) en ég hef ekki rekist á neitt þannig á þessum þræði. Mér er skítsama þótt einhverjum finnist bíllinn minn ekki flottur, mér finnst hann flottur :)

Þú áttir heldur ekki að taka þetta til þín Gunni :)
Við vitum það allir að það hefur verið smá um skítköst hérna og ég held að spjallið yrði miklu betra án þess.

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 28 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC