Jæja, hann var með MEGA aðstöðu! 300 fm skemmu, með gryfju, loftpressu, sprautunargræjur og you name it

EN, við skiptum bara um dempara og gorma að framan því að aftur dempararnir voru nýlegir og gormarnir jafn langir

. Þannig að annaðhvort er bíllinn ekki eins mikið lækkaður og sagt var að aftan eða hvað?
Allavega, þetta tók ekki nema rétt rúman klukkutíma að framan (boltarnir voru reyndar allir ansi fastir!!!). Svo voru settar í hann nýjar hlífar inní brettin og skipt um lás sem virkaði ekki og svona smotterí.
Bíllinn er talsvert mýkri að frama og fjaðrar núna almennilega - mjög mikill munur - ég vona bara að hann komist í bílastæðishús!
Við tókum líka spacerana af og það breytir miklu útlitslega og víbríngurinn virðist vera farinn! Það er semsagt 9" all round á honum núna og hann rekst hvergi í
Það má kannski minnast á það að hann var með 4 E30 bíla, einn á númerum og sá var með túrbó og um 225 hö að hans sögn. Ansi vel útbúin bíll (á 16" Hartge felgum) og með strutbrace að framan og aftan. Sá bíll var á leið í sprautun (var brúnn og grænn

)