oskard wrote:aaahahha keyrðiru yfir hana![]()
![]()
![]()
límdu festingarnar ekki að standa sig ?
Jú þær eru fínar, guði sér lof að ég var ekki búinn að setja rær á þær annars hefði svuntað getað crackað áður en hún hefði losnað.
oskard wrote:aaahahha keyrðiru yfir hana![]()
![]()
![]()
límdu festingarnar ekki að standa sig ?

bjahja wrote:Var að prufa í gær hvort ég gæti gert eithvað almennilegt án læsingar(kom reyndar rigning síðan og þá gat ég það alveg) en ég var farinn að taka hringtorgin alveg á gjörsamlega á hlið og driftið í hina áttina út en svo varð maður of graður og fór beint á kannt og sprengdi dekk
Vona bara að ég hafi ekki skemmt felguna
. Það var mjög gaman að skipta um dekk í helli helli dembu
En ég tek því miður ekki þátt án læsingar

fart wrote:bjahja wrote:En ég tek því miður ekki þátt án læsingar
Why not.. ég er ekki að taka þátt að því að ég held að ég vinni, ég er bara að kaupa mér aðgang að skemmtun.

einarsss wrote:ertu með 320 vél í bílnum núna gunni ?

fart wrote:bjahja wrote:En ég tek því miður ekki þátt án læsingar
Why not.. ég er ekki að taka þátt að því að ég held að ég vinni, ég er bara að kaupa mér aðgang að skemmtun.

bjahja wrote:fart wrote:bjahja wrote:En ég tek því miður ekki þátt án læsingar
Ég er bara ekki nógu klár til þess að getað driftað á bílnum mínum ólæstum en ég hef til miðnættis að ákveða mig![]()
En felgan er beygluð, bæði kanturinn og hún er miðjuskökk. Fór með hana til felgukallsins uppá höfða og það kemur í ljós á föstudaginn hvort hún sé beyond repair

gstuning wrote:bjahja wrote:fart wrote:bjahja wrote:En ég tek því miður ekki þátt án læsingar
Ég er bara ekki nógu klár til þess að getað driftað á bílnum mínum ólæstum en ég hef til miðnættis að ákveða mig![]()
En felgan er beygluð, bæði kanturinn og hún er miðjuskökk. Fór með hana til felgukallsins uppá höfða og það kemur í ljós á föstudaginn hvort hún sé beyond repair
fokking böst myndi ég segja, semsagt even closer heldur en þegar við vorum að koma heim frá akureyri, það var mjög close.

Users browsing this forum: No registered users and 41 guests