Mig langar að heyra hvað 540 flotinn hérna er að eyða í innanbæjarakstri.
Endilega póstið því.
Alpinan (4.6) hefur verið frá 14.7 - 15.5 í sumar.
zazou wrote:Mig langar að heyra hvað 540 flotinn hérna er að eyða í innanbæjarakstri.
Endilega póstið því.
Alpinan (4.6) hefur verið frá 14.7 - 15.5 í sumar.

Eggert wrote:Þó ég sé ekki með V8, þá verð ég að kommenta á eyðsluna í mínum, hún kom stórlega á óvart.
Hann hefur ekki farið yfir 12l hjá mér, er steady í 11.3 - 11.6, og það er enginn ömmuakstur. Gef honum oft hressilega inn.
Að bíll sem er 1600kg, sjálfskiptur og 6 sílendra skuli ekki eyða meira finnst mér bara frekar magnað. Hvað þá ef 8 götin séu ekki að eyða meira en 14.
zazou wrote:Eggert wrote:Þó ég sé ekki með V8, þá verð ég að kommenta á eyðsluna í mínum, hún kom stórlega á óvart.
Hann hefur ekki farið yfir 12l hjá mér, er steady í 11.3 - 11.6, og það er enginn ömmuakstur. Gef honum oft hressilega inn.
Að bíll sem er 1600kg, sjálfskiptur og 6 sílendra skuli ekki eyða meira finnst mér bara frekar magnað. Hvað þá ef 8 götin séu ekki að eyða meira en 14.
Einmitt, magnaðar þessi nýja kynslóð véla, maður er alveg gáttaður á þessu.
Vinur minn átti '00 520 bíl beinskiptan og hann var undir 10!
Ég hef gaman af því að reikna dáldið fyrir fólk þegar það segir Vá 15 lítrar!
Þá segi ég, deildu hestöflunum á 3, þá ertu kominn í Avensis territory en er þannig box að eyða 5?
347/3 = 120 hö (vísitölutíkin með 1.8-2.0l.) 15/3 = 5 (ef eyðsla pr. hestafl væri línuleg frá 347).
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
zazou wrote:...347/3 = 120 ...
Ertu viss um að það sé ekki lína?Valdi- wrote:2,5 lítra V6 og er í 13,4 lítrum hérna innanbæjar
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests