oskard wrote:
motul bremsuvökvi
leggja góða hitaþolna barka frá framstuðara að frambremsum til að
providea fullt af köldu lofti
kaupa betri klossa eins og gunni segir og setja þá í fyrir utan hringinn
keyra svo og skipta aftur yfir á gömlu klossana þessi braut er svo
löng að klossarnir geta klárast þarna ef þú bremsar mikið

Bremsumoddin eru ekki svo dýr - ertu að meina þetta frá Schmiedmann?


Quote:
Designed for premium street driving offering better brake effect at loads and speed. EBC Greenstuff has a high initial brake effect and gives drivers confidence from first application of the brake pedal. There is no such thing as a NO DUST pad. The very nature of how a brake works requires that some dust be generated to avoid rotor vibration (shimmying). The EBC pad creates less dust and dust is more easily washed off than most. All pads create more dust as they are bedding in especially if rotors are worn.
Líklega eitthvað um 25-30 þús fyrir alla diskana plús klossa... svo þarf bremsuvökvann... en hvað með vírvafnar bremsuslöngur?