Þennan disk er líka tilvalið að hlusta á ef maður þarf að snattast í bænum um fimmleitið á föstudögum.

316i wrote:hmmm kemur kannski soldið á óvart að ég segji þetta 18 ára gamall, en líklega verð ég að segja Cat Stevens!
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Einsii wrote:Café Del Mar er snilld í aflappaðann rúnt.

bjahja wrote:Einsii wrote:Café Del Mar er snilld í aflappaðann rúnt.
Sammála því og Cat stevens er líka frábær að sjálfsögðu. Nirvana MTV unplugged er klassík og Nick Cave náttúrlega í góðu þunglyndi![]()
Síðan eru bara vel valin lög með td Radiohead, A perfect circle, deftones, muse, Dikta, Incubus ofl
Það er alveg ótrúlega oft sem rokkhljómsveitir gefa frá sér eitt og eitt eðal rólegt lag

bjahja wrote:Dikta er búin að vera uppáhalds íslenska hljómsveitin mín síðan Andartak kom út. Alveg ótrúlegt að hún sé ekki orðin vinsælli en hún er, en það kemur með nýju plötunni í haust held ég

bjahja wrote:Dikta er búin að vera uppáhalds íslenska hljómsveitin mín síðan Andartak kom út. Alveg ótrúlegt að hún sé ekki orðin vinsælli en hún er, en það kemur með nýju plötunni í haust held ég
arnib wrote:bjahja wrote:Dikta er búin að vera uppáhalds íslenska hljómsveitin mín síðan Andartak kom út. Alveg ótrúlegt að hún sé ekki orðin vinsælli en hún er, en það kemur með nýju plötunni í haust held ég
Dikta eru mjög góðir, en uppáhalds íslenska hljómsveitin mín um þessar
mundir verður að vera reggae sveitin Hjálmar!

Users browsing this forum: No registered users and 49 guests