Tommi Camaro wrote:
p.s.
ég mundi aldrei versla við einar áttavilta. 1.st þá smíði hann púst undir lexus 300 og það kviknaði í honum vegna þess að hann set krómstud aftast á kerfið,kerfið var 2.5 tommu út en chrome stúturinn var bara 1,75 þannig hann pressaði bara rörið saman aftast. og sett stúttin á .þetta virkaði meira en sem flauta en opið kerfi.(aron mann eftir hljóðinu í lexusinum heyrðist á myndbandinu sem f2 tók upp.)
smiðai opið kerfi undir honduna mina , hand ónýt liggur utan í öllum bílnum og lágt frá jörðinni.í 325is bílnum mínum þá gleymdist bara að sjóða nokkrar beyjur datt undan kerfið,camaroinn minn það átti að fara 2.5 undir hann en hann átti bara 2" þanning hann notið það bara og núna er það undir honum. kannski hafi þið góðar sögur af honum en ekki ég , bjb prófa ég næst,
Einar er snilli.Hann fékk það einfalda hlutverk að fjarlægja eina kútinn undan gamla Ford pikkanum mínum og setja rör í staðinn.
Kappinn sagaði undan kútinn og setti 2,5" rör bút í staðinn með því að stinga honum inn í 3" rörið sem var fyrir undir bílnum og sagði mér ekki einusinni frá því,
og þegar ég kom að benda honum á þessa heimsku og tilgangslausu aðgerð sagi hann bara "ég er ekki með sverara en 2,5" rör "