bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 12. May 2025 15:48

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 138 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 25. Jul 2005 12:04 
Formúlubílstjóri

Chrome:

Game over.....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 25. Jul 2005 12:23 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Chrome:

Game over.....

What he said

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 25. Jul 2005 12:36 
Formúlubílstjóri

...bíddu nú við Game over...hmm...var einhvað game til að byrja með??? ég með mína hlið þið ykkar smá þrætur sem fer í eitthvað meira persónulegt svo ertu farinn að tala um humarsmurningar :lol: :roll:
jæja ég verð að viðurkenna að það kom nú upp smá púki í mér líka...en segðu mér Kristján...hvernig ert þú svo "fróður" um mitt einkalíf??? og hvað kemur það korkinum yfirhöfuð eitthvað við??? ég játa að ég skaut aðeins að óskari, en hann kann nú alveg að svara fyrir sig...þannig að var þetta einhver tilraun til sjálfsupphölunar? [-(
...málið er það að þegar á hólminn er komið er L2C ekkert verri en t.d. krafturinn það eru nákvæmlega sömu mál í gangi :) um leið og ekkert gengur er gripið í meiðyrðingar og því sem því fylgir...
mér finnst bara sorglegt að sjá hversu langt þessi vefur hefur sokkið... :whip:
bara smá pæling annars hef ég nú bara nokk gaman af þessu og það plagar mig voðalega lítið að einhverjir Gunnar útí bæ verði fúlir við mig því við séum ekki sammála um eitthvað á netinu :-k ...þetta er bara orðið plain stupid...og ég svosem veit að þessi endir býður uppá punkteringar en þetta er bara það sem mér finnst :roll:

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 25. Jul 2005 12:37 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Kristjan wrote:
Chrome:

Game over.....

What he said

:lol: hahaha og þú kallar mig wannabe E-thug...look it talks... :rofl:

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 25. Jul 2005 12:50 
Formúlubílstjóri

Alveg sama um þessi pústmál... en ég vildi segja eitt.

Klúbbur, gæði hans o.s.fv.(og þar með talið spjall) fer ekki eftir því hvað menn eru gamlir, hvaða bílategund þeir halda uppá eða hvað klúbburinn heitir.

Gæði hans fara eftir því hverjir skrifa, og ef einn klúbbur fer að líkjast einhverjum öðrum þá er það væntanlega vegna þess að sömu aðilar eru að skrifa á báða spjallvefi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 25. Jul 2005 12:56 
Formúlubílstjóri

Chrome: Hvað ertu að blanda L2C í þetta? Kemur sá ágæti klúbbur þessu máli eitthvað við?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 25. Jul 2005 12:59 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Alveg sama um þessi pústmál... en ég vildi segja eitt.

Klúbbur, gæði hans o.s.fv.(og þar með talið spjall) fer ekki eftir því hvað menn eru gamlir, hvaða bílategund þeir halda uppá eða hvað klúbburinn heitir.

Gæði hans fara eftir því hverjir skrifa, og ef einn klúbbur fer að líkjast einhverjum öðrum þá er það væntanlega vegna þess að sömu aðilar eru að skrifa á báða spjallvefi.

...já...sko nú hef ég verið soldið að pokast í kringum þetta spjall í dágóðan tíma og mér finnst nú sem sumt hafi nú á verri veg farið...og það á nú frekar við um eldri notendur en þá yngri...

S.S.S

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
Meðlimur Meðlimur

Ég skil hinsvegar ekki alveg af hverju það er alltaf verið að blanda L2C í allt :hmm:

En mér finnst samt persónuárásir búnar að vera í lágmarki hérna, menn hinsvegar mótmæla hlutum sem þeir telja/vita að eru rangir og það er bara gott mál sérstaklega þegar þeir koma með rök/sannanir fyrir sínu máli.
Ef menn myndu bara gúddera allt sem væri sagt án raka þá myndu margir sem fara eftir því lenda í veseni útaf röngum upplýsingum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
Formúlubílstjóri

þegar menn eru viljandi að reyna að æsa einhverja upp... hverjum er það að kenna.

gætið þið ekki bara sagt þetta gott í bilil, plz.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 25. Jul 2005 13:00 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Chrome: Hvað ertu að blanda L2C í þetta? Kemur sá ágæti klúbbur þessu máli eitthvað við?

menn þessa ágæta klúbb hafa nú átt það til að lasta og gera grín af fyrrnefndum klúbb þannig að það er ágætt að koma kannski aðeins inn á það.

S.S.S

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 25. Jul 2005 13:03 
Formúlubílstjóri

bjahja wrote:
Ég skil hinsvegar ekki alveg af hverju það er alltaf verið að blanda L2C í allt :hmm:

En mér finnst samt persónuárásir búnar að vera í lágmarki hérna, menn hinsvegar mótmæla hlutum sem þeir telja/vita að eru rangir og það er bara gott mál sérstaklega þegar þeir koma með rök/sannanir fyrir sínu máli.
Ef menn myndu bara gúddera allt sem væri sagt án raka þá myndu margir sem fara eftir því lenda í veseni útaf röngum upplýsingum.

persónulega hef ég lítið á móti L2C og vitna ég í efri svar...og þessari umræðu er búið að snúa svo upp og niður að það er vart greinilegt hvað er hvað...t.d. er ég að taka í sömu strengi og okkar eigin GST til að byrja með en... :roll: málið er að það sem ég hélt svo áfram með þessari múgæsingu var einfaldlega að sjá hvar þetta myndi enda...það er svo langt síðan þetta snerist um púst að það tekur því vart að nefna það... :roll:

S.S.S

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 25. Jul 2005 13:04 
Formúlubílstjóri

Þú hlýtur samt að sjá að þetta er aðallega bara eitthvað röfl í þér...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 25. Jul 2005 13:10 
Meðlimur Meðlimur

Þú varst semsagt viljandi að röfla í okkur bara "til þess að sjá hvar þetta myndi enda" og síðan ert þú að kvarta yfir að klúbburinn okkar sé kominn út í eithvað röfl :hmm:

Bjarni út

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 25. Jul 2005 13:11 
Formúlubílstjóri

ja hérna, þvílíkur þráður...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 25. Jul 2005 13:14 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Þú hlýtur samt að sjá að þetta er aðallega bara eitthvað röfl í þér...

...auðitað er hellings röfl í mér þarna...einsog ég sagði ég var ég forvitin að vita hvert þetta myndi leiða...Reyndar hvika ég ekki frá skoðun minni en það er ekki punkturinn, ég veit ég hef nú engan sem þið mynduð taka trúanlegan með það en það er reyndar ekki aðalmálið, mér þykir þetta bara frekar leiðinlegt þetta spjall var flott til að byrja með en það sem mér þykir á verri veg farið eru þessar persónumeiðingar sem fólk hér jafnt sem víða annarsstaðar er byrjað að notast við :? þannig að ég verð að segja að frá mínum bæjardyrum er ekkert mál hér...

S.S.S

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 138 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  Next

All times are UTC