bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 12. May 2025 12:38

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 138 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 10  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Jul 2005 23:18 
Formúlubílstjóri

oskard wrote:
:imwithstupid:

Svaraðu mér þessu óskar er einhver ástæða fyrir þessari biturð þinni...afsakið "kaldhæðni" var það ekki orðið sem einhver notaði um þig? :roll:

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Jul 2005 23:21 
Engin biturð það fer bara mjög mikið í taugarnar á mér þegar fólk dreifir vitlausum upplýsingum út um allt internet.

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Jul 2005 23:27 
Formúlubílstjóri

Chrome wrote:
Angelic0- wrote:
Nei, ég hefði haldið að hann græddi aðeins á þessu..

Sæll...nibb það er tékkað og sannað að pústbreytingar aðrar en kannski flækjur þíðir vanalega - í hestaflagróða miðað við original vél :)

þessi fullyrðing sem þú kemur með hérna er augljóslega ekki rétt og hver einasti maður (nema þú greinilega) sér að svo er

sjáum t.d. hér 2 dynoprófanir á m-roadster. sú fyrri með orginal kerfi en sú seinni með supersprint endapart og race hvörfum
Image
Image

hér er 13hö gróði í max hö BARA með pústbreytingu (ekki flækjur)

Chrome wrote:
Óskar minn...ég nenni ekki útí eina ég er grumpy ófullnægður karlmaður viðræður við þig...ég var síðast í dag að ráðfæra mig við mann sem mun nú teljast mun fróðari um þetta allt saman en ég og þú til samans, og hann útskýrði þetta nokkuð vel fyrir mér... :roll:
by the way þá er nafnið Stefán, Chrome virkar asnalega í svona umræðu...

sko hann einar frændi...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Jul 2005 23:30 
Formúlubílstjóri

oskard wrote:
Engin biturð það fer bara mjög mikið í taugarnar á mér þegar fólk dreifir vitlausum upplýsingum út um allt internet.

...þú ert sorglegur lítill kall...
ég get alveg fullvissað þig um að ég veit töluvert meir en þig grunar :roll:
engin er óskeikull svosem skal ég játa en það á ennþá eftir að sýna mér framm á margar "villur" mínar...
einnig bý ég svo vel að hafa aðgang af mörgum góðum mönnum, þannig að ef upp vakna hjá mér einhverjar spurningar þá er ekkert mál fyrir mig að spyrjast fyrir sem og ég er ófeiminn við :) allavega til að við förum nú ekki að skapa meiri útúrdúra á þessum annars ágæta þráð mæli ég með einkapósti ;)

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Jul 2005 23:33 
Ég hef engann áhuga á að tala við þig almennt, þætti bara gott ef þú hættir að bulla þessu vitleysu hérna.

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Jul 2005 23:33 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
Chrome wrote:
Angelic0- wrote:
Nei, ég hefði haldið að hann græddi aðeins á þessu..

Sæll...nibb það er tékkað og sannað að pústbreytingar aðrar en kannski flækjur þíðir vanalega - í hestaflagróða miðað við original vél :)

þessi fullyrðing sem þú kemur með hérna er augljóslega ekki rétt og hver einasti maður (nema þú greinilega) sér að svo er

sjáum t.d. hér 2 dynoprófanir á m-roadster. sú fyrri með orginal kerfi en sú seinni með supersprint endapart og race hvörfum
Image
Image

hér er 13hö gróði í max hö BARA með pústbreytingu (ekki flækjur)

Chrome wrote:
Óskar minn...ég nenni ekki útí eina ég er grumpy ófullnægður karlmaður viðræður við þig...ég var síðast í dag að ráðfæra mig við mann sem mun nú teljast mun fróðari um þetta allt saman en ég og þú til samans, og hann útskýrði þetta nokkuð vel fyrir mér... :roll:
by the way þá er nafnið Stefán, Chrome virkar asnalega í svona umræðu...

sko hann einar frændi...

hvað hefur þú fyrir þér með því? er þetta bifreið þín? og ef svo er hvað kostuðu þessar breytingar og nei Einar ku vera nafn bróður míns ekki það að hann viti mikið um bíla...en vinnan mín gerir það að verkum að ég er mikið í kringum svona speklúranta svo dæmi sé nefnt...

S.S.S

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 23. Jul 2005 01:05 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Chrome wrote:
það eru til margar góðar sögur...farðu í dyno fyrir og eftir og svo skulum við spjalla ;)

Hvernig væri að þú hættir að þykkjast vita hluti, komdu með rök og upplýsingar til að styðjast við rökin, annars nennir enginn að hlusta á þig eða tekur þig trúanlegann

Nákvæmlega! hvernig væri að hafa svo mikið sem smá glóru fyrir þér í því sem þú ert að segja, að hafa rökin útúr ógreindum þessum og einhverjum hinum eru EKKI sterk rök, við þekkjum eflaust allir hérna nóg af sprenglærðum og færum mönnum, og síðast en ekki síst þá erum við margir hérna búnir að gera ýmiskonar tilraunir með sona hluti sjálfir, þar á meðal ég, og ég veit ekki hvort bílarnir mínir voru ekki að ná þessu eða þú. en þeir voru ekki frekar sammála þér en ég

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 23. Jul 2005 12:42 
Getawaybílstjóri

Stundum er betra að tyggja en tala!!!

Þar sem þessi þráður er kominn út í algjööööört kjaftæði veit maður EKKERT á hverjum maður á að taka mark :?

Þó að sjálfsögðu séu nokkrir sem eru trúverðugri en aðrir :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 23. Jul 2005 12:56 
Formúlubílstjóri

Mér finnst nú bara merkilegt hvað fólk nennir að eyða miklu púðri í þennan þráð.

Það er augljóst að Chrome hefur ekki rétt fyrir sér hérna,
ALLIR vita að það er hægt að græða hestöfl á því að breyta pústkerfum
- en að SJÁLFSÖGÐU þarf það vera rétt gert.

Mér skilst að BMW komi með tiltölulega opin og góð pústkerfi, svo að
breytingar hafa kannski lítil áhrif, en að kasta fram svona fullyrðingum
eins og:

Chrome wrote:

er auðvitað bara brandari. "Tékkað og sannað" ?

Ef að það er tékkað og sannað skaltu láta sannanirnar fylgja með því.
Það þýðir lítið að vitna í einhvern skoðunarmann sem setti grænan límmiða á bílinn þinn eða afa þinn sem var bifvélavirki áður en bílar
voru fundnir upp.

:evil:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 23. Jul 2005 14:22 
Formúlubílstjóri

Chrome wrote:
hvað hefur þú fyrir þér með því? er þetta bifreið þín? og ef svo er hvað kostuðu þessar breytingar og nei Einar ku vera nafn bróður míns ekki það að hann viti mikið um bíla...en vinnan mín gerir það að verkum að ég er mikið í kringum svona speklúranta svo dæmi sé nefnt...

nei þetta er ekki dyno af bílnum mínum þar sem ég hef ekki gert þessar breytingar. þesso gröf eru tekin af supersprint síðunni en ég hef lesið um samskonar niðurstöður frá breta með sömu breytingar en fann því miður ekki þráðinn hans á m-coupe spjallinu þar sem leitin þar eru vægast sagt illa úr garði gerð.

en jæja segjum sem svo að þetta sé bara bull því menn geta jú skrifað það sem þeir vilja á netinu og það er lítið mál að blöffa dyno gröf til að pósta á netinu.

en nú kom z3-m með s54 vélinni árið 2001 en það er sama vél og er í e46 m3. í z3-m skilaði hún 325hö en 343hö í e46 og ástæðan fyrir því var jú annað púst (eða svo segja BMW).

en jæja nóg kleinukaffi í bili...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 24. Jul 2005 13:18 
Formúlubílstjóri

Chrome,

Ég held að það sé þú sem lifir í blekkingunni um hver veit eitthvað og hver veit lítið

Þú hefur með þessum þræði endanlega sýnt fram á að þú veist akkúrat ekki neitt um bíla, og það þýðir sko ekki að vitna í Kára Klára sem heldur fram vitleysu og bulli eins og þú.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 24. Jul 2005 14:01 
Formúlubílstjóri

Ég veit ekki hversu mikið Chrome (Stebbi) veit um bíla, en mín kenning hefur alltaf verið sú að betra flæði eykur kraft...

Prófaðu að setja fótinn á þér fyrir púst á bíl, og láttu vininn rev-a ?

Hann er ekki jafn fljótur upp á snúning.. og ég efa að bíllinn væri jafn kraftmikill með stíflað púst :)

En já, einsog Gunni sagði.. ekki taka hints frá "Kára Klára" for granted ;)

Ef að þú ert að vitna í Arnar í bílanaust, þá er hann ekkert heimskur, en hann er heldur ekki alfróður. Og ég ætla nú að vona að þú sért ekki að hafa neina vitleysu eftir Sigga Beikon hérna !

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 24. Jul 2005 14:30 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Chrome,

Ég held að það sé þú sem lifir í blekkingunni um hver veit eitthvað og hver veit lítið

Þú hefur með þessum þræði endanlega sýnt fram á að þú veist akkúrat ekki neitt um bíla, og það þýðir sko ekki að vitna í Kára Klára sem heldur fram vitleysu og bulli eins og þú.

verð að styðja þetta .
stundum er betra að vera talin heimskur en að opna á sér munninn og sanna það

p.s.
ég mundi aldrei versla við einar áttavilta. 1.st þá smíði hann púst undir lexus 300 og það kviknaði í honum vegna þess að hann set krómstud aftast á kerfið,kerfið var 2.5 tommu út en chrome stúturinn var bara 1,75 þannig hann pressaði bara rörið saman aftast. og sett stúttin á .þetta virkaði meira en sem flauta en opið kerfi.(aron mann eftir hljóðinu í lexusinum heyrðist á myndbandinu sem f2 tók upp.)
smiðai opið kerfi undir honduna mina , hand ónýt liggur utan í öllum bílnum og lágt frá jörðinni.í 325is bílnum mínum þá gleymdist bara að sjóða nokkrar beyjur datt undan kerfið,camaroinn minn það átti að fara 2.5 undir hann en hann átti bara 2" þanning hann notið það bara og núna er það undir honum. kannski hafi þið góðar sögur af honum en ekki ég , bjb prófa ég næst,

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Last edited by Tommi Camaro on Sun 24. Jul 2005 14:43, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 24. Jul 2005 14:41 
Formúlubílstjóri

Og það besta við þetta er að um leið og allir hérna eru búnir að sýna fram á það að Stefán Chrome sé ekki alveg að koma með bestu rökin þá fer hann að segja að hin og þessi sé sorglegur, skjótandi persónulegum skotum á viðkomandi. Klárlega það sem menn sem hafa ekkert til að backa sín orð upp fara útí þegar þeir hafa verið ownaðir.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 24. Jul 2005 15:04 
Formúlubílstjóri

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 138 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 10  Next

All times are UTC