fart wrote:
hvað á cayman að kosta?
og fyrir okkur nuttarana... cayman performerar jafnvel betur en 997 á braut... gæti það þýtt mikla verðlækkun á 996????? vonandi.
Strákurinn í Porsche deild Benna sagði að hann yrði ódýrari en Boxster sem kostar tæpar 5. Skv. öllum tölum sem ég hef séð þá er hann örlítið dýrari en Boxster en þó ekki nærri því jafn dýr og 997. Þessi bíll er klikkuð græja en þó veit ég ekki með hvernig verðþróunin verður á 996 sem er btw fáránlega ódýr miðað við 930,911SC,964 og 993. Það er svolítil kaldhæðni að þessir bílar sem er verið að setja 7-8 mills á hér heima er hægt að fá fyrir 4,5 millur frá USA. Vinur minn átti einn af þessum bílum fyrir 2 árum og það eina sem hefur gerst síðan er að ásetta verðið hefur bara hækkað og bíllinn drappast niður. Sömu sögu er að segja um Boxster, hvað er málið, menn eru að setja 4 millur á 6 ára gamla non S bíla og þeir eru að fara á þessu verði
Varðandi þennan SL 600 þá er hann seldur og nýji eigandinn er búinn að smyrja 1,5 millum á hann.
Annars myndi ég tjékka á þessum, reyndi aðeins við hann og mér skilst að hann fáist vel undir 2 mills sem er fínt þar sem þetta er fáránlega gott eintak
http://bilasolur.is/Main.asp?SHOW=CAR&B ... _ID=100027
Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991
Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual