bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 04:14

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 399 posts ]  Go to page Previous  1 ... 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24 ... 27  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Jun 2005 13:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
arnib wrote:
gstuning wrote:
Önnur tjún æfing,
núna 325i manifold

Mikið betra throttle repsonse enn kolvitlaus mixtúra, þannig að bílinn er í raun orðinn kraftminni fyrir vikið,

ég ætla að setja 3bar bensínþrýstings jafnarann í í kvöld og stilla svo afm til að virka með honum, sjáum hvernig það lagast

Ef hann pickar ekki upp almennilega þá þarf ég að skoða annan AFM og loftbox, veit að ég þarf bókað að skipta um loftsíu hvort eð er.

Meira seinna


Er er ekki undarlegt að mixtúran breytist eitthvað við þetta?
Ég taldi ekki að það myndi gerast nema þú myndir setja 325i spíssa með í (sem þú gerðir ekki?).

Gæti þó auðvitað verið sterkur leikur að setja 325i spíssa, og 325i AFM :)
Vélin þín er að verða orðin ansi lítið restrictuð intake megin :)


Mundu eftir "Motronic workings lesson 1"

Motronic sem þessi bíll er með ignorar AFM á WOT merki,
það þýðir að tölvan notar spíssa opnunar tíma miðað við töflu , og þar er það miðað við loftflæði áður, meira loft + sama bensín = lean

Part throttle er fínt en lausagangur eru pínu rokkandi

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Jun 2005 13:30 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
gstuning wrote:
arnib wrote:
gstuning wrote:
Önnur tjún æfing,
núna 325i manifold

Mikið betra throttle repsonse enn kolvitlaus mixtúra, þannig að bílinn er í raun orðinn kraftminni fyrir vikið,

ég ætla að setja 3bar bensínþrýstings jafnarann í í kvöld og stilla svo afm til að virka með honum, sjáum hvernig það lagast

Ef hann pickar ekki upp almennilega þá þarf ég að skoða annan AFM og loftbox, veit að ég þarf bókað að skipta um loftsíu hvort eð er.

Meira seinna


Er er ekki undarlegt að mixtúran breytist eitthvað við þetta?
Ég taldi ekki að það myndi gerast nema þú myndir setja 325i spíssa með í (sem þú gerðir ekki?).

Gæti þó auðvitað verið sterkur leikur að setja 325i spíssa, og 325i AFM :)
Vélin þín er að verða orðin ansi lítið restrictuð intake megin :)


Mundu eftir "Motronic workings lesson 1"

Motronic sem þessi bíll er með ignorar AFM á WOT merki,
það þýðir að tölvan notar spíssa opnunar tíma miðað við töflu , og þar er það miðað við loftflæði áður, meira loft + sama bensín = lean

Part throttle er fínt en lausagangur eru pínu rokkandi


:owned:

Var búinn að gleyma þessu með að WOT canceli AFM.

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Jun 2005 20:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alltaf eitthvað að gerast :)

Setti svona í hjá mér
Image

Í staðinn fyrir original "Control Arm Bushings" eða spyrnufóðring

Image

Þetta er með offsett gati miðað við original og er því framdekkið aðeins framar sem veldur auknu caster, þetta er sama spec og M3 offsett fóðringarnar, bara stífarra og grænt :)

Óskar er með svona hjá sér og lofar þetta, ég er með svona núna og bílinn er eins og nýr að framann.

Ég mæli 100% með svona handa öllum
www.treehouseracing.com

og þarf sem að ég hafði bílinn á búkum, þá stóðst ég ekki freistinguna og lækkaði aðeins,
1cm að framann og 2cm að aftann,
myndir þegar mtech II svuntan kemur


EDIT : Setti líka eina nýja spyrnu(báðar málaðar felgu silfur) í hjá mér,
nú eru swaybar linkar og dempara turna fóðringar eftir þá er allt nýtt og betra en stock

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Jun 2005 20:40 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Eru framdekkin ekkert að rubba hjá þér?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Jun 2005 20:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
hlynurst wrote:
Eru framdekkin ekkert að rubba hjá þér?


Ég er með 225/50-15 Kelly dekk á "15x6,5 eða 7 breiðum felgum
og það rubbaðist innaná ekki fyrir framan eða aftann eða í brettið

núna líklega það sama , en ef felgan stæði aðeins utar þá myndi ég kannski komast upp með þetta

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Jun 2005 21:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Gunni fékkstu þér svona M3 foðringu eins og lýst er hér, var að skoða þetta og fanst alveg bráðsnjallt.

http://www.esatclear.ie/~bpurcell/318ism3cabush.html

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Jun 2005 22:11 
jens wrote:
Gunni fékkstu þér svona M3 foðringu eins og lýst er hér, var að skoða þetta og fanst alveg bráðsnjallt.

http://www.esatclear.ie/~bpurcell/318ism3cabush.html



Nei hann fékk sér þær sem hann setti inn myndir af og link þar sem hægt er að kaupa þær :!: :roll:


Annars eru bbss one 7,5" breiðar gunni minn :)


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 12. Jun 2005 07:45 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
oskard wrote:
jens wrote:
Gunni fékkstu þér svona M3 foðringu eins og lýst er hér, var að skoða þetta og fanst alveg bráðsnjallt.

http://www.esatclear.ie/~bpurcell/318ism3cabush.html



Nei hann fékk sér þær sem hann setti inn myndir af og link þar sem hægt er að kaupa þær :!: :roll:


Annars eru bbss one 7,5" breiðar gunni minn :)


Ég hafði nú eiginlega mest gaman af þessum texta á síðunni hjá Treehouse 8)
Quote:
THE SPIRIT

Deep down you know the quality of German engineering. You know the solid ride, You have tasted from the fountain of 6-cylinder torque, and no doubt, smelled the sweet aroma of BMW styling. There is an unidentifiable mystique with BMW's - they carry themselves with superior build, acrobatic handling, impeccable engineering, and robust styling.... but that's not all; unlike ANY OTHER CAR, there is more....... Personality......... Character............. Dare I say,... Soul.

In fact... it's Spirit.
BMW Spirit. It's when your heart smiles so big it's hard to hold back on your face.
BMW Spirit, it's when you are inside the gas station and you notice a Lexus driver looking at your wheels and then looking away quickly, glancing around to make sure the coast is clear, and then looking back, and away again as if he made some terrible mistake but can't admit it- no one sees except you and your lips strain to stay straight.
BMW Spirit, It's the sound your engine makes when your sunroof is open and you accelerate under an overpass. Where the concrete echoes the musical note of your engine and exhaust. Alone in your car, you say aloud "did you hear that!" and the smile on your face is the answer you already knew.
BMW spirit, it's when you come out of the mall- unconsciously scanning the sea of vehicles for the location of your car as you automatically walk in the general direction. And as you see it your eyes become fixed on it, your mind drops it's thoughts and you even pause in your cell-phone conversation as you notice that fender flare from a slightly different angle- and it's like seeing the car for the first time all over again.
BMW Spirit, it's when you are driving along and you happen to notice people flash their lights at you and wave. So you start to wave back and as your eyes catch that famous grille, you realize the pattern; They're all BMW's.
BMW Spirit, it's when you take an exit ramp a bit too fast and when it's too late to do anything but turn- your BMW stops the forces of mother nature and changes the rules. On the fly. You feel the car command the road. Not the road command your car (like your LAST car). Before you realize it, it's over and it actually felt like it wanted more. So you look at your watch and decide "what the heck", turn around, go back, and try it again! That's BMW Spirit.
You can feel it, but you cannot hold it.
You can see it, but you cannot describe it.

And make no mistake, You cannot capture it, but if you drive it, It will capture you.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 12. Jun 2005 09:07 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
bebecar wrote:
Ég hafði nú eiginlega mest gaman af þessum texta á síðunni hjá Treehouse 8)
Quote:
THE SPIRIT
....


Hrein snilld! :lol:

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 12. Jun 2005 11:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Jon og "Skafrog" eru fínir,
báðir brjálaðir track junkies

þeir vinna stundum ekki einu sinni á mánudögum, þá eru þeir enn á trackinu

takk óskar, ég þorði ekki að segja 7,5 þegar ég vissi það ekki :)

Jens, fóðringin sem ég keypti staðsetur spyrnuna eins og original M3 fóðrin, mín er bara stífarri og endist lengur.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 12. Jun 2005 12:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
gstuning skrifar:

Quote:
Jens, fóðringin sem ég keypti staðsetur spyrnuna eins og original M3 fóðrin, mín er bara stífarri og endist lengur.


:drool: ertu búinn að prófa bílinn eitthvað eftir þessa aðgerð. Hvað meinarðu með caster.

Quote:
og er því framdekkið aðeins framar sem veldur auknu caster

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 12. Jun 2005 13:29 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
jens wrote:
gstuning skrifar:

Quote:
Jens, fóðringin sem ég keypti staðsetur spyrnuna eins og original M3 fóðrin, mín er bara stífarri og endist lengur.


:drool: ertu búinn að prófa bílinn eitthvað eftir þessa aðgerð. Hvað meinarðu með caster.

Quote:
og er því framdekkið aðeins framar sem veldur auknu caster


Google hefði væntanlega getað frætt þig um þetta ef þú hefðir leitað þar.

Caster er halli snúningsáss dekkjanna, í raun mætti segja hallinn á struttanum sjálfum.

Ef að dekkin fara framar (sem þau gera með þessum offset fóðringum),
en festingin fyrir struttann að ofan er enn á sama stað,
þá verður þessi halli meiri.

Allir sem keyra í Auto-X og slíku mæla með að hafa eins mikið caster
og bíllinn býður uppá þegar hann er hjólastilltur, en e30 býður ekki upp á
að stilla þetta.

Svo þessar fóðringar:
- eru solid járn með poly-urithane fóðringu (eykur nákvæmni og endingu)
- færa dekkið framar (eykur bilið milli hjólanna)
- auka caster

Image

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 13. Jun 2005 08:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það sem ég hef fundið frá því ég prufaði þetta er að það er betra turn-in á lágum hraða 50kmh í kröppum beygjum,
og það er svo miklu meiri fílingur sem maður finnur að undanskildu tilfinningunni að framendinn er mikið meira solid núna,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 13. Jun 2005 09:14 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
gstuning wrote:
Það sem ég hef fundið frá því ég prufaði þetta er að það er betra turn-in á lágum hraða 50kmh í kröppum beygjum,
og það er svo miklu meiri fílingur sem maður finnur að undanskildu tilfinningunni að framendinn er mikið meira solid núna,


Þessi tvö stykki eru ekkert voðalega ódýr.... hvað kostaði þetta þegar upp var staðið með flutning? En þú vilt meina peninganna virði að sjálfsögðu er það ekki?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 13. Jun 2005 09:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bebecar wrote:
gstuning wrote:
Það sem ég hef fundið frá því ég prufaði þetta er að það er betra turn-in á lágum hraða 50kmh í kröppum beygjum,
og það er svo miklu meiri fílingur sem maður finnur að undanskildu tilfinningunni að framendinn er mikið meira solid núna,


Þessi tvö stykki eru ekkert voðalega ódýr.... hvað kostaði þetta þegar upp var staðið með flutning? En þú vilt meina peninganna virði að sjálfsögðu er það ekki?


Ég gerði deal við Jon og það er á milli okkar.

Ég get útvegað powerflex fóðringar sem gera það sama en kosta ekki svona mikið

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 399 posts ]  Go to page Previous  1 ... 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24 ... 27  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group