bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 11. Nov 2019 23:02

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 108 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next

Mætir þú ?
Ég mæti og læt mæla! 35%  35%  [ 17 ]
Ég mæti til að horfa á 39%  39%  [ 19 ]
Ég kem sko ekki baun :( 27%  27%  [ 13 ]
Total votes : 49
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Jun 2005 20:00 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5723
Location: Mosfellsbær
211hp @ 5660 (186hp út í hjól) og 276Nm @ 5120

Ég er vel sáttur við niðurstöðuna! 8)

Stock skv. handbókinni er hann 193hp@5300 og 280Nm@3950

Og Tækniþjónusta bifreiða á skilið mikið hrós fyrir frábæran dag! Fínt skipulag, góðar veitingar og alveg snilldarveður! :clap:

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Jun 2005 20:44 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 18. Aug 2003 13:57
Posts: 1272
Location: Reykjavík
Það er glæsilegur árangur hjá þér!.... Til hamingju með það iar :D


Ég skellti mér líka í Dyno-testið og niðurstöðurnar voru eftirfarandi (vona að þetta sé rétt lesið hjá mér):

197hp @ 5790 (175hp út í hjól) og 245Nm @ 3770

Get ekki kvartað yfir þessu þar sem hestaflatalan er hærri en skv. stock tölum.

Stock: 192 @ 5900 og 245 @ 4200

Núna er bara takmarkið hjá manni að rjúfa 200 hestafla múrinn og verður væntanlega unnið að því í sumar. 8)

Þakka bara Tb fyrir þennan fína dag.

Edit: Bíllinn er ekinn 174 þús. :wink:

_________________
BMW 318i E46 1998 (Til sölu)


Last edited by moog on Sun 05. Jun 2005 14:20, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Jun 2005 03:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin
Ég mætti,

76.6kw í hjólin eða 104rwhp @ 5740rpm (92.6kw)
167nm @ 4120rpm

stock tölur eru
95kw @ 6000
164nm @ 4300
þjappa er 8.8 vegna hvarfa kerfis.

drifið er 3,25 og hann revaði í 4gír í 230kmh :)
sem er annað skiptið sem mælaborðið sér svoleiðis á íslandi.

Og til að sýna að vélarnar í BMW endast vel að menn bæti við akstrinum á vélinni hjá sér,

Þessi 320i vél er ekinn um 160-170þús

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Last edited by gstuning on Sun 05. Jun 2005 13:19, edited 3 times in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Jun 2005 13:10 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5723
Location: Mosfellsbær
moog wrote:
Það er glæsilegur árangur hjá þér!.... Til hamingju með það iar :D


Takk fyrir það og sömuleiðis til hamingju! :-) Það var greinilegt að 2.5L M50 bílarnir voru að skila góðum árangri, þú í 197, Logi í 200. Fleiri?

Um að gera að fólk pósti hér niðurstöðunum. Bara gaman að því!

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Jun 2005 13:24 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
iar wrote:
moog wrote:
Það er glæsilegur árangur hjá þér!.... Til hamingju með það iar :D


Takk fyrir það og sömuleiðis til hamingju! :-) Það var greinilegt að 2.5L M50 bílarnir voru að skila góðum árangri, þú í 197, Logi í 200. Fleiri?

Um að gera að fólk pósti hér niðurstöðunum. Bara gaman að því!


Er bíllinn hjá Loga eitthvað breyttur?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Jun 2005 14:57 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2710
Location: Hafnarfjörður
Nei hann er alveg 100% stock eftir því sem ég best veit! Ekinn 205.000 km.

Hann var að skila 147kw/199,9hp @ 5850rpm (129,2kw/175,2hp út í hjól).

Svo var togið 245,7 nm @ 3770rpm.

Original á hann að vera 192hp@5900rpm og 250nm@4200rpm

Ég er ekkert smá sáttur við þetta :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Jun 2005 15:47 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
Minn með M20B25 vél úr 325iS skilaði:

Max Power 106.6 kW (145 hö) @ 6150 rpm í hjólin.
Max Torque 228.6 Nm @ 4140 rpm

Þessi vél er ekin eitthvað yfir 200 þúsund, en á að hafa fengið
súper gott viðhald yfir ævina sem virðist stemma vel.

Original á svona vél að skila 125 kW við flywheel,
og skv reikniformúlu bekkjarins er mín að skila 122.6 kW við flywheel.

Og miðað við það hefur hún tapað 1.9% af upprunalegu afli
á því að aka þessa vegalengd, en reyndar með:
- K&N Loftsíu
- Opnu pústkerfi.

Maður veit auðvitað ekkert hversu miklu (hvort) svona breytingar skila,
en það væri gaman að sjá hvort það væri einhver munur þegar ég
verð búinn að fá mér lágværara pústkerfi.

Minn er vel sáttur, 8)

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Jun 2005 16:00 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Logi wrote:
Nei hann er alveg 100% stock eftir því sem ég best veit! Ekinn 205.000 km.

Hann var að skila 147kw/199,9hp @ 5850rpm (129,2kw/175,2hp út í hjól).

Svo var togið 245,7 nm @ 3770rpm.

Original á hann að vera 192hp@5900rpm og 250nm@4200rpm

Ég er ekkert smá sáttur við þetta :D


Þetta er alveg frábær útkoma Logi... þetta er keeper þessi bíll virðist vera 8)

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Jun 2005 17:21 
Setti inn nokkrar myndir -> http://www.bmwkraftur.is/myndasafn/


Þetta var allveg frábær dagur og ekki skemmdi að flottasti bmw á íslandi
mætti ... 2002 turbo ! :D :D :D

Image


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Jun 2005 17:37 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 25. Apr 2003 07:11
Posts: 2674
Location: Reykjavík
Var hvíta E30 blæjan mæld ?

_________________
1990 Benz 250D W124


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Jun 2005 17:43 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Já, hvernig kom bíllinn hans Sveinbjarnar út, ég hafði einmitt mestan áhuga á því....

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Jun 2005 17:50 
hann skilaði held ég minna en árni :?


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Jun 2005 18:00 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
oskard wrote:
hann skilaði held ég minna en árni :?


Ok... chip og flækjur semsagt ekki að skila sér :(

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Jun 2005 18:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15076
Location: Cruisin for a bruisin
Það þarf að skoða hvort að mixtúran hjá honum sé lean, því að original spíssar geta ekki meikað meira en 180hö við 3bar bensín þrýsting

gæti keyrt þá 4bar þrýsti jafnar af 318i t,d til að pumpa auka bensíni í botni,
annars jafnar lambda gaurinn mixtúruna á milligjöf fínt

þannig að in theory, sama eyðsla , betra throttle response, og meira power

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Prodrive - Engine Design Engineer


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Jun 2005 18:09 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
gstuning wrote:
Það þarf að skoða hvort að mixtúran hjá honum sé lean, því að original spíssar geta ekki meikað meira en 180hö við 3bar bensín þrýsting

gæti keyrt þá 4bar þrýsti jafnar af 318i t,d til að pumpa auka bensíni í botni,
annars jafnar lambda gaurinn mixtúruna á milligjöf fínt

þannig að in theory, sama eyðsla , betra throttle response, og meira power


Er ekki rándýrt að skipta um spíssana... nær að auka þrýstinginn er það ekki? Hvaða leið fara menn helst í því að auka þrýstinginn?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 108 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 1 guest


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group