bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 23. May 2025 23:20

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Thu 02. Jun 2005 09:31 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Image

Þetta fyllir allavega almennilega út í þessar stóru felgur - hefur einhver séð hvernig menn fara að þessari breytingu (leiðbeiningar á netinu?)...

hlýtur að kosta handlegg og fótlegg samt :roll:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Jun 2005 10:57 
kaupir movit kit og pantar porsche stafi í staðin fyrir movit stafi


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Jun 2005 11:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
segið mér eitt. Eru svona megabremsur ekki algjört overkill fyrir E30 bíl. Nema þú sért komin með S38 swap eða eitthvað megaturbobrjálæði.

Ef við gefum okkur að þetta sé 200hesta bíll þá þarf ekkert rosa stopping power ef að bíllinn í kringum 1200-1300kg

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Jun 2005 11:25 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 28. Jan 2005 17:47
Posts: 409
Location: Reykjavík
Hvar er staðallinn fyrir of góðar bremsur?

Hvenær verða bremsur of góðar?

Hafið þið einhvern tíman heyrt um að menn kvarti yfir of góðum bremsum?

Aldrei hef ég heldur heyrt að menn kvarti yfir of mörgum hestöflum.

En þetta er bara mín skoðun.

_________________
Halldór Jóhannsson
Porsche 944 Turbo S '89
Porsche 924 Turbo '81
Porsche Boxster S '02
Audi A6 Quattro Avant '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Jun 2005 11:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Of góðar = óþarflega góðar fyrir viðkomandi bíl.

Ég veit ekki hvernig ég að útskýra þetta best en.. t.d. nota V-Power á Micru, setja 1000nm kúplingu í 500nm bíl. Setja svakalegan væng með 100kg downforce við 100km hraða á 1.5L toyotu.

Bremsur sem slíkar verða aldrei of góðar, en fyrir þennan ákveðna bíl eru kanski aðrar bremsur sem kosta ekki eins mikið nógu góðar til að skila sama performance og þessar.

Ætli lögmálið um minnkandi jaðarnyt eigi ekki best við. Er þá ekki best að spyrja eitthvað á þennan veg "eru jaðarnytin af svona bremsum einhver umfram ódýrari bremsur til að réttlæta kaupin í þennan ákveðna bíl" Gripið hlýtur á endanum að takmarkast við breidd dekkjana og það hvernig fjöðrunin er uppbyggð. Allt þarf þetta að harmonera.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Jun 2005 11:52 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Fart, our not getting it.......... BLING FACTORINN :lol: :lol:

En annars er alltaf gott að uppfæra bremsurnar en bremboo BBk á 316 væri náttúrlega rugl. En að uppfæra bremsur með performance er bara kúl ;)

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Jun 2005 11:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
oskard wrote:
kaupir movit kit og pantar porsche stafi í staðin fyrir movit stafi


Bling factor for less.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Jun 2005 12:06 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Ég er nú samt ekki frá því að MOVIT big brake kittin séu bara með þeim dýrari

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Jun 2005 12:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
fart wrote:
segið mér eitt. Eru svona megabremsur ekki algjört overkill fyrir E30 bíl. Nema þú sért komin með S38 swap eða eitthvað megaturbobrjálæði.

Ef við gefum okkur að þetta sé 200hesta bíll þá þarf ekkert rosa stopping power ef að bíllinn í kringum 1200-1300kg


Valid point, en á track þá þurfa allir að bremsa fullt , og mögulega er 200hp bílinn með betri driver, betri fjöðrun, dekk og þarf því betri bremsur,
t,d ef þú ætlar að geta bremsað seinna en keppinauturinn og þá þarf maður fade free bremsur, og svona stórar bremsur endast betur en góðar littlar því að maður er ekki að þvinga þær eins mikið og hinar,

í vetur stefni ég á 280mm 4stimpla að framann með góðu brake cooling,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Jun 2005 14:42 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
fart wrote:
segið mér eitt. Eru svona megabremsur ekki algjört overkill fyrir E30 bíl. Nema þú sért komin með S38 swap eða eitthvað megaturbobrjálæði.

Ef við gefum okkur að þetta sé 200hesta bíll þá þarf ekkert rosa stopping power ef að bíllinn í kringum 1200-1300kg


Þessi tiltekni bíll er einmitt með S38 :wink:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Jun 2005 14:45 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
MOVIT... 1500 evrur :lol:
Image

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Jun 2005 14:47 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 28. Jan 2005 17:47
Posts: 409
Location: Reykjavík
fart wrote:
Of góðar = óþarflega góðar fyrir viðkomandi bíl.

Ég veit ekki hvernig ég að útskýra þetta best en.. t.d. nota V-Power á Micru, setja 1000nm kúplingu í 500nm bíl. Setja svakalegan væng með 100kg downforce við 100km hraða á 1.5L Toyota.


Fyrigefðu, mín mistök, hélt við værum að tala um alvöru bíla. :roll:

_________________
Halldór Jóhannsson
Porsche 944 Turbo S '89
Porsche 924 Turbo '81
Porsche Boxster S '02
Audi A6 Quattro Avant '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Jun 2005 14:47 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 28. Jan 2005 17:47
Posts: 409
Location: Reykjavík
bebecar wrote:
MOVIT... 1500 evrur :lol:
Image


Það er ekki dýrt.

_________________
Halldór Jóhannsson
Porsche 944 Turbo S '89
Porsche 924 Turbo '81
Porsche Boxster S '02
Audi A6 Quattro Avant '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Jun 2005 14:48 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Porsche-Ísland wrote:
bebecar wrote:
MOVIT... 1500 evrur :lol:
Image


Það er ekki dýrt.


nei í rauninni ekki..... ég er bremsufan... bara ekki nógu ríkur :wink:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Jun 2005 15:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bebecar wrote:
MOVIT... 1500 evrur :lol:
Image



Framann einungis!!!
álíka að aftann líka

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 19 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group