kiddim5/mpower wrote:us e36 m3 3,0 er með útboraða m50b25 eða m50b28, þetta eru bara venjulegar örlítið tjúnaðar m50 vélar, að mér skilst frá nokkrum dúddum sem ég talaði við fyrir nokkrum árum,ef þið kíkið ofan í húddið á honum þá sjáið þið bara m50 soggrein, enginn M bíll fyrir mér allavegana, plús það að vera sjálfskiftur það gerir hann bara ennþá meira us, í rauninni er þetta bara útboraður 325i með mtech pakka, allavegana vona að ég fái tækifæri til að spyrna við hann á 335i.

bjahja wrote:kiddim5/mpower wrote:us e36 m3 3,0 er með útboraða m50b25 eða m50b28, þetta eru bara venjulegar örlítið tjúnaðar m50 vélar, að mér skilst frá nokkrum dúddum sem ég talaði við fyrir nokkrum árum,ef þið kíkið ofan í húddið á honum þá sjáið þið bara m50 soggrein, enginn M bíll fyrir mér allavegana, plús það að vera sjálfskiftur það gerir hann bara ennþá meira us, í rauninni er þetta bara útboraður 325i með mtech pakka, allavegana vona að ég fái tækifæri til að spyrna við hann á 335i.
Jamm, þetta er bara 330 með ///M pakka
En engu að síður þá er 330 bara kúl
fart wrote:Mönnum finnst 328 með öðru manifoldi og CAI + Chip vera uber cool, en ekki USA M3.. I dont get it.

fart wrote:Mönnum finnst 328 með öðru manifoldi og CAI + Chip vera uber cool, en ekki USA M3.. I dont get it.

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

Svezel wrote:já og usa vélarna heita s50b30usa og svo s52b32

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests