Í gær tók ég bílinn í gegn. Ég þvoði hann, utan og innan, gerði allt plast svartara, ég hreinsaði felgurnar og allt í góðu.
Ég lagaði líka annað nýrað sem er búið að vera hálf laust síðan ég keypti bílinn, þurfit að losa hlífar og svona.
Allavegana í morgun var ég að fara í skólann, var frekar seinn eins og venjulega. En ég fór af einhverjum ástæðum aðra leið en venjulega en allt í lagi með það.
Þegar ég var á miklubrautinni að fara framhjá Hljómskálagarði ætlaði ég að stytta mér leið með því að beygja inn hjá BSÍ og keyra þar. Þannig að ég skipti um akgrein, en svo var svo lítil umferð að ég ákvað að halda áfram miklubr.
Þegar ég var ný hættur við að beygja og bílinn fyrir framan var svona 2-3 metrum fyrir framan ljósin kom gult og konan á bílnum fyrir framan ákvað ákvað að vera öðruvísi en 99% Íslendinga og nauðhemla til þess að fara ekki yfir á græn gulu. Ég var nýbúinn að troða mér á þessa akgrein og hvað haldiði jú ég lennti aftan á henni.
Sem betur fer náði ég að hægja vel á mér og lá á flautunni og hún "læt sig renna áfram" þannig að ég skemmdist nánast ekkert og það sást ekki á hennar bíl þannig að ég viðurkenndi sekt mína, við tókumst í hendur og héldum áfram.
Ég fékk varadekkið hennar (hún var á Izuzu jeppa) fyrir hliðina og á BMW merkið á húddinu, það kom smá beygla þar og smá nudd. Svo fékk ég krókinn hennar í stuðaran og það kom smá gat.
Ég ætla að láta rétta og massa upp húddið, held að það þurfi ekki að sprauta, en ég held að ég kaupi mér bara M3 stuðara í sumar (sorrý Bebecar, svezel og aðrir stock police).
Ég er samt nokkuð sáttur, hélt fyrst að ég hefði rústað bílnum. En þetta var fyrsti áreksturinn minn og vonandi sá síðasti, sem betur fer var hann bara pínulítill.