Vissi einhver af þessu?

316i wrote:1 M8 framleiddur!! 550bhp V12 6.0l
bebecar wrote:Ég reyndi svo að finna 830 til sölu og það er bara ekki einn einasti til sölu - sem er kannski ekki skrítið miðað við 18 stykki....![]()

Einsii wrote:Ekki glóru... Hvar fréttiru af þessu ?
Er þetta ekki bara eitthvað einsog með Jaguar xjs.. Tekinn af öðrum og endursmíðaður?
zazou wrote:Einsii wrote:Ekki glóru... Hvar fréttiru af þessu ?
Er þetta ekki bara eitthvað einsog með Jaguar xjs.. Tekinn af öðrum og endursmíðaður?
Ha? Nú kviknar minn áhugi
Kristjan wrote:zazou wrote:Einsii wrote:Ekki glóru... Hvar fréttiru af þessu ?
Hann er sennilega að tala um að í einhverjum top gear þætti þá var fjallað um eitthvað fyrirtæki í bretlandi sem betrumbætir XJS.
Einsii wrote:Kristjan wrote:zazou wrote:Einsii wrote:Ekki glóru... Hvar fréttiru af þessu ?
Hann er sennilega að tala um að í einhverjum top gear þætti þá var fjallað um eitthvað fyrirtæki í bretlandi sem betrumbætir XJS.
Jamm.. hann var víst snilldar hönnun að flest öllu leiti nema að þeir smíðuðu hann úr drasl hlutum.. þannig að hann varð eigilega bara "drusla"
Svo er fyrirtæki í UK sem tekur þessa bíla og endurbyggir stóran part af þeim og dregur úr motornum 40 fleiri hp.. og hann er víst bara alger snilld

Users browsing this forum: No registered users and 19 guests