bebecar wrote:
Bjarkih wrote:
bebecar wrote:
jonthor wrote:
Svezel wrote:
ohh ég verð að fara að drullast til að klára skólann heima og drulla mér út
skemmtileg lesning og flottar myndir

Já, ég mæli eindregið með því að búa erlendis í nokkur ár. Það er mjög margt sem maður sér í nýju ljósi eftir að kynnast heiminum betur

Ójá - t.d að Ísland hefur marga kosti

Þú ert sennilega að grínast, allavega umferðarlega og bílamenningarlega séð. Kannski ekki bílamenningarlega séð miðað við DK en samt...
Ísland er bezt í heimi - ef maður á nóg af pening
Fyrir utan það að Danmörk minnir mig nú bara á Kúbu bílalega séð - Kúba norðursins!
Það er sko ekkert grín við þetta. Ísland er í ótrúlega góðum málum.
....Og einmitt Bebecar þarf maður ekki að "eiga pening" á Íslandi. Eftir að hafa séð meira af heiminum þá er gerir maður sér grein fyrir því að fátækt er varla til á Íslandi. Það er erfitt að útrýma fátækt alveg en ástandið heima er ótrúlega gott hvað þetta varðar.
Alveg magnað, þessi sósíalísku lönd sem hafa verið að berjast hvað mest fyrir jöfnun lífsgæða enda með því að skaða mest þá sem þau eru að reyna að vernda. 10-12% atvinnuleysi og lífsgæðastandardinn mörgum mörgum stigum fyrir neðan Ísland.
Besta leiðin til að berjast við fátækt er með viðvarandi hagvexti sem veldur lágu atvinnuleysi sem aftur minnkar fátækt gríðarlega.
Það hefur verið mjög áhugavert að læra um hvernig vinstri/miðju stjórnmálamenn hér í evrópu er svoleiðis búnir að rústa atvinnulífinu með reglugerðum og "verndaraðgerðum".