Sjálfur Hef ég átt alltof fáa!,
En ég hef verið með þessa tegund undir "smásjánni" nokkuð lengi og búin núna í dáldin tíma að vera dunda við að hjálpa félaga mínum við rif og viðgerðir á þeim,
Fyrsti Bimmin minn var 91 árg af 735ia,
fékk hann rétt fyrir versló á síðasta ári,
Granitsilber, með leðri, lúgu, AC og tvöfalldri miðstöð og mörgu flr og einn tveggja E32 bíla sem ég hef séð sem er ekki með armpúða á framsætunum,
Þessi bíll var bókstaflega æðislegur, virkilega heill og óslitin í akstri, Mökkvann eins og enginn M30 bíll sem ég hef ekið hingað til (e32 þ.e.a.s)
ekki laust við að ég sé farin að dauðsjá eftir honum sona þegar á líður,
þvílíkt bjúútí,
Þegar ég seldi hann keypti ég af félaga mínum 89 730IA sem ég hafði haft augastað á í dáldin tíma, reyndar upprunalega til að rífa, en þegar ég fór að skoða bílin betur þá var hann alltof góður til að fara útí soleiðis vitleysu, lítið ekin og bara í fínu standi, það virðist þó svífa einhver óheillastjarna yfir greyjinu, því að fyrst byrjaði einn á því að bakka inn í hliðina á honum, síðan eins og þið munið eftir tóku illa skeindir krakkaandskotar sig til og rispuðu hann og dælduðu allan hringin, þannig að akkurat þessa stundina er ég sona að íhuga hvað gera skal.. ég hugsa þó að ég máli hann og búi mér til næs "deilídræver" því að þrátt fyrir skemmdirnar frá krakkabjánunum þá er bíllin sem slíkur mjög góður, er með eitt og annað tilbúið "á kantinum" fyrir lýtaaðgerðina, eins og gardínu miðjustokk hurð og flest allt sem til þarf í skruggukerru..
síðan væri svosum hægt að seljan ódýrt bara líka
það sem kitlar mig við þennan bíl er eflaust það að hann er svartur með dökkar rúður og svörtu leðri, combó sem fer þessum bílum afar vel finnst mér