Þar sem að heddið mitt bognaði í svarta, og hefur komið í ljós að það þarf að skipta um ventla stýringar púst meginn líka og 2 nýjir ventlar púst meginn fyrir utan þá vinnu sem á eftir að fara í að skera ventla sætin á 3vegu, , einnig er fína M3 kúplingin mín búin, eða á svona mánuð 2 eftir,
og því VERÐ ég að kaupa léttara flywheel og M5 kúplingu(obviously).
Þannig að þetta eins og allt annað sem maður kemur nálægt hefur breyst úr viðgerð í tuning session.
og þetta M dót er sko ekki af ódýrarra taginu. Þó að ég geti reddað þessu ódýrar heldur en flestir þá verður þetta samt fullt dýrt.
Þá er ég farinn að hugsa og pæla.
Ég er orðinn virkilega þreyttur á hvíta(ekki segja honum það) og svarti er í overall virkilega fínu ástandi núna, mtech II svuntan kemur þá og þegar.
og svo þarf að mála smá á hliðinni, annars tip top, mest allt er nýtt undir og allt annað er í góðu ástandi.
Ég á 320i vél (hún er í raun frátekin) einnig á ég bráðum 318i vél,
mig langar virkilega að setja aðra vélina í bílinn og fara keyra, ég ætla sko ekki að setja blöndungs vélina í hann,
Fyrir mér er minnsta mál að breyta honum í 320i á meðan ég get gert hina vélina góða(einn kostur að eiga alltaf eins bíla)
Málið er að ég ætla norður, og til þýskalands í Júli og svo aftur í ágúst,
og þar sem að ég tel upplifun og skemmtilegar minningar skipta meiri máli heldur en að keyra eitt sumar á einhverri spyrnu græju þá mun ég ekki sleppa þessum 3 hlutum.
Þannig að mig vantar smá input á þetta