En endirlega gummi lagaðu bílinn og stilið þið upp. ekkert mál að taka 200km hraðan í kapelahraunni út á rallycross braut.
Tommi Camaro wrote:Ég verd bara að segja eitt í þessu sem ég var nú bílstjóri á 325 þetta kvöld. Þá virkar þessi bmw mjög vel. en annað að segja þá held ég að þessi 750 bíll hjá gumma komi ekki til með að hafa hann fyren hann er komin yfir 180km. því í öll skiftinn sem þú gummi áttir að hafa þotið framúr mér þá var ég svo löngu hættur að gefa í. Ég get bara sagt í þessari spyrnu sem tók þá voru litlu vetrar tútturnar hans tomma ekki að virka og mjög létt að missi 200 hestan í spól þannig þessi bmw (750) er ekki að vinna rass miða við þessnan litla 325 bíll.
já og reykurinn það var þegar ég fór oní poll á ferðinni og vatnið kom á pústi.
En endirlega gummi lagaðu bílinn og stilið þið upp. ekkert mál að taka 200km hraðan í kapelahraunni út á rallycross braut.

BMW 750IA wrote:En svona án gríns og án illinda, þá langar mig að spyrna aftur við þig FlamatronÉg samt ætla ekki að vera spyrna svona hratt hér innanbæjar og verða sviptur.
Bara stefna á það í sumar út á kvartmílubraut, þar er nógu langur kafli til að sjá hver hefur hvern
Svezel wrote:I'm game. Var að koma af rúntinum og er vel heitur. Þetta var fínt kvöld hjá mér![]()

bjahja wrote:Svezel wrote:I'm game. Var að koma af rúntinum og er vel heitur. Þetta var fínt kvöld hjá mér![]()
Ég keyrði framhjá þér á mýrargötunni
[/b]Tommi Camaro wrote:Ég verd bara að segja eitt í þessu sem ég var nú bílstjóri á 325 þetta kvöld. Þá virkar þessi bmw mjög vel. en annað að segja þá held ég að þessi 750 bíll hjá gumma komi ekki til með að hafa hann fyren hann er komin yfir 180km. því í öll skiftinn sem þú gummi áttir að hafa þotið framúr mér þá var ég svo löngu hættur að gefa í. Ég get bara sagt í þessari spyrnu sem tók þá voru litlu vetrar tútturnar hans tomma ekki að virka og mjög létt að missi 200 hestan í spól þannig þessi bmw (750) er ekki að vinna rass miða við þessnan litla 325 bíll.
já og reykurinn það var þegar ég fór oní poll á ferðinni og vatnið kom á pústi.
Users browsing this forum: No registered users and 10 guests