iar wrote:
ta wrote:
raport,þáttur hjá þýsku sjónvarpsstöðinni pro7, t'oku svona jammer í test fyrir ekki longu síðan , og það virkaði ekki neitt.
annars finnst mér að menn hjá lögreglunni þurfi
aðeins að meta aðstæður, ef þú ert tekin á
110 í góðu skyggni ,þurrt, beinn og breiður vegur,
á góðum dekkjum , á bíl sem er margtestaður á yfir 200,
á sléttum vegi, reyndur bílstjóri,untan þéttbýlis, einn í bíl,,,,,osfr.
hann telst nú varla hættulegur, eða hvað.
Þeir hljóta að gera það og þónokkur dæmi um það. En svo er það líka sama um skyggnið þegar um er að ræða 19 ára dauðþreytta "ódauðlega" gutta með bráðabirgðaökuskírteini á amk. helming yfir hámarkshraða... það er svo annað mál. Þá finnst mér akstursaðstæður skipta mun minna máli.
ertu að tala um mig eða >Stanky< ?'
Sko ég er þarna á veg sem er mun betri en þjóðvegur #1! 3 akreinar að spila úr ef það mundi springa eða eitthvað álíka og unglingur með PUNKTAalaust skirteini segir MIKIÐ..! þannig vonandi ertu að tala um hinn á sæbrautinni..
Annars er ég á góðum heilsárs Mitchelin dekkjum og á bíl sem er ný komin úr skoðun með 06 og þolir þennan hraða mjög vel.. Málið er að ég átti Corollu GT-i 16 88 & peugeot 205 GTI 1.9 og maður var mikið meðvitaðari um hraðan á þeim bílum svona 2 litlir 4 cyl bílar með smá hávaða í pústi VAR aldrei tekinn á þeim báðum svo þegar ég fæ mér E30 þá er ég búinn að vera tekin 2svar innan við mánuð.! fyrra var á 97km/h á vesturlandveginum á leið í Moso og það er 80 þar.. sem mér finst vera mjög hart að vera að sekta mig þar..!" svona er lífið og maður verður að takast á við mistök sín..
Svo er allt til sölu fyrir rétt verð bara bjóða

bíllinn er ekki tjónaður eftir þetta.! framstuðarinn er bara ÖRlítið skakkur það sést ekki nema masður viti að þessu en ég ætla fara fram á 100% bætur nenni ekki að eiga sætan bíl (heillegan E30) sem er með smá skökkum stuðara.!
kveðja...