Sælir meðlimir þetta er kannski ekki rétti dálkurinn til að setja inn en..
það hljóta að vera til strákar hér sem pæla mikið í radarvörum.
er ekki bara vitað að radarvari sem er 2 og hálf ars til 3 sé úr tísku eða réttara sagt virki ekkert á löggurnar þá er ég að meina mógu fljótt viðbragðstíminn er not meðaltali 1 sekúnda svo eitthvað til að fá bílinn til að byrja að bremsa... Þetta er radarvari, Uniden að gerð man ekki týpunúmerið en hann kostaði 15.900kr fyrir ári síðan ég er búinn að eiga hann í 2 ár.. hann hefur alveg bjragað mér nokkru sinnum nett en ég var tekinn áðan og ég var tekin á nákvæmlega sama hraða og ég var á mæli samt neggldi ég niður SKO alveg þÉTT..!´og mér fanst ég vera snöggur nei þegar ég kem inní bíl þá er bara sama tala og eg var á mæli annað hvort er radarinn þeirra bilaður eða radarvarinn minn orðinn algerlega úreltur..!!! ég er mjög pirraður núna

því ég er búinn að vera punktalaus og með bílpróf í nærri 2 ár var að fara að smella mér í fullnægðar skitreini en neii...!!! LÖGGU SV'IN
Nenni ekki að vera fá bögg '' gott á þig þvi það á ekki að keyra hratt bla bla.. ''
ég var illa þreyttur með tónlistina á drífa mig heim úr vinnuni VAR EKKI AÐ SPYRNAAA.. sumar og´sól úti.. ''lífið er frábært,,
hvað segið þig fróðu menn getur ekki bara vel verið að ég þurfi að versla mér ´nýjan radavara
kveðja..
einn fúll