Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
oskard wrote:ekki kalla fólk bjána og vanvita þó svo þeir missi bílinn sinn...
addi paddi wrote:oskard wrote:ekki kalla fólk bjána og vanvita þó svo þeir missi bílinn sinn...
Þegar menn eru að keyra eins og hálfvitar um miðjan dag á fjölförnum gatnamótum þar sem gangandi vegfarendur eru ...sorry ég get ekki séð neina afsökun fyrir svoleiðis
oskard wrote:addi paddi wrote:oskard wrote:ekki kalla fólk bjána og vanvita þó svo þeir missi bílinn sinn...
Þegar menn eru að keyra eins og hálfvitar um miðjan dag á fjölförnum gatnamótum þar sem gangandi vegfarendur eru ...sorry ég get ekki séð neina afsökun fyrir svoleiðis
þú sagðir ekkert um það í fyrsta póstinum
addi paddi wrote:um kl 3 í dag þegar ég var að fara frá Háskólanum í Reykjavík heyrði ég ógurlegt væl í dekkjum og sá gullfallega svarta 7u skjótast fram hjá Borgarleikhúsin, svo virðist vera að pjakkurinn sem var á honum ætlaði svo að taka vinsti meðfram kringlunni, náði ekki beygjunni , snéri bílnum og hammraði rassgatinu á honum utaní umferðarljós...ég var næstum farin að gráta á meðan ég horfði á hann panikka og þjóta í burtu.
oskard wrote:þú sagðir ekkert um það í fyrsta póstinum
Users browsing this forum: No registered users and 42 guests