Bjarkih wrote:bebecar wrote:arnib wrote:Það er rétt hjá þér bebecar,
þotueldsneyti er gróft eldsneyti og töluvert ódýrara en
eldsneytið sem er notað á bíla mótora, (non-þotu) flugvélar
(semsagt piston, rotary, etc.)
Mér var einhverntíman sagt að þotueldsneyti virkaði á dísel
bíla án breytinga!
Það getur vel passað - allavega ef því er blandað út í Díselinn því það er gert hvort eð er á veturna (eða var gert) svo díselinn frjósi ekki.
Ertu ekki að tala um þegar dísel er blandað með 10% af steinolíu til að hindra vaxmyndun? Varðandi blýbensín, á það ekki að vera "mýkra" eða eitthvað svoleiðis? (og þar af leiðir nauðsynlegt fyrir vélar sem voru hannaðar með það í huga)
íbbi_ wrote:það er mikill miskilningur í ansi mörgum sem eru alveg vissir um að venjulega búðakerran þeirra fái meira power úr háoktana bensíni, eina aflaukningin hjá þeim eru í vacuminu í veskinu,

íbbi_ wrote:það er ekki ólýklegt að margir bmw-ar sýni mun þegar notað er háoktana bensín þar sem bmw vélar eru oft með háa þjöppu, idiot proof útskýring en kannski ekki mjög "ítarleg" útskýring á því hver munurin er á 95 og 98 octana bensíni er að því hærri sem oktan talan er því hærri þjöppu þolir það, þessvegna eru menn að nota 100+ octana bensínið á kvartmílubílana sem eru oft að þjappa 12,5:1+
íbbi_ wrote:það er mikill miskilningur í ansi mörgum sem eru alveg vissir um að venjulega búðakerran þeirra fái meira power úr háoktana bensíni, eina aflaukningin hjá þeim eru í vacuminu í veskinu,
Dúfan wrote:íbbi_ wrote:það er mikill miskilningur í ansi mörgum sem eru alveg vissir um að venjulega búðakerran þeirra fái meira power úr háoktana bensíni, eina aflaukningin hjá þeim eru í vacuminu í veskinu,
Heyr, heyr, þetta er allt sama draslið á íslandi, kemur allt úr sama helvítis tankinum.

Schnitzerinn wrote:Svo var ég að lesa áðan í einhverjum afsökunarbæklingi fyrir V-Power á Shell, að þeir muni halda áfram að selja 100 oktana bensín á keppnisbíla á Shell-stöðinni í Skógarhlíð. Þeir segja að V-Power sé að víkja fyrir litaðri díselolíu og auðvitað að það hafi ekki staðið undir söluvæntingum.
bebecar wrote:Schnitzerinn wrote:Svo var ég að lesa áðan í einhverjum afsökunarbæklingi fyrir V-Power á Shell, að þeir muni halda áfram að selja 100 oktana bensín á keppnisbíla á Shell-stöðinni í Skógarhlíð. Þeir segja að V-Power sé að víkja fyrir litaðri díselolíu og auðvitað að það hafi ekki staðið undir söluvæntingum.
Það þýðir auðvitað ekkert að selja þetta heima... móttökurnar voru frekar neikvæðar í garð V-Power (þó svo ég hafi haldið uppi vörnum) þannig að þetta var bara tímaspursmál.
Ég var tók þátt í Focus hópnum á sínum tíma þegar verið var að skoða þetta.. ég gat ekki ímyndað mér annað en að V-Power fengi sömu móttökur hér heima og hjá blýfætlingum í UK... en nei... það var öðru nær.
Ég er hundfúll yfir því að þetta sé á förum!

gstuning wrote:bebecar wrote:Schnitzerinn wrote:Svo var ég að lesa áðan í einhverjum afsökunarbæklingi fyrir V-Power á Shell, að þeir muni halda áfram að selja 100 oktana bensín á keppnisbíla á Shell-stöðinni í Skógarhlíð. Þeir segja að V-Power sé að víkja fyrir litaðri díselolíu og auðvitað að það hafi ekki staðið undir söluvæntingum.
Það þýðir auðvitað ekkert að selja þetta heima... móttökurnar voru frekar neikvæðar í garð V-Power (þó svo ég hafi haldið uppi vörnum) þannig að þetta var bara tímaspursmál.
Ég var tók þátt í Focus hópnum á sínum tíma þegar verið var að skoða þetta.. ég gat ekki ímyndað mér annað en að V-Power fengi sömu móttökur hér heima og hjá blýfætlingum í UK... en nei... það var öðru nær.
Ég er hundfúll yfir því að þetta sé á förum!
Við erum ekki eins og bretar, það er ekki einu sinni þörf á svona bensíni
nema hvað, fyrir almenning til að nota í almennum akstri?
Why?
Erlendis þá nota menn svona eldsneyti með aukinni þjöppu eða flýtarri kveikju og eða auknu boosti og þá mest á kappakstursbílanna sína,
annars þarf enginn maður þetta,
Bara súrt hvað þeir smurðu á þetta fyrst, annars hefði þetta getað verið vinsælla, 127kall fyrir líter? ég borgaði um daginn fyrir 100okt 129kr líter, og það gerði ekki einn einasta mun,
Bjarkih wrote:Veit einhver hvað þjappan er á M60? Hér í Svíþjóð er nefnilega hægt að kaupa 95,96 eða 98 okt og ég var bara að velta því fyrir mér hvort það borgaði sig fyrir mig að setja meira en 95 okt á hann.
gdawg wrote:Í sambandi við Optimax er rétt að benda á að það er ekki sama og V power, heldur 98 okt. plús bætiefni og eru Breskir bílaáhugamenn mjög fúlir yfir að fá ekki að kaupa V-power.
bebecar wrote:Eftir mínum heimildum þá á þetta að vera samskonar bensín þó augljóslega sé mikill munur á oktan tölunni (og verðinu)
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests