Bara svona til gamans var ég að velta fyrir mér ástandinu á felgum þessa bíls:
http://stjarna.is/forum/viewtopic.php?t=3039
Ætli þær séu nokkuð óge......? Maður spyr sig!
G
Kristjan wrote:Ja maður spyr sig, mig langar að vita hvers vegna menn eru að kaupa bíla einungis til að eiga þá í nokkrar vikur?
Jónas wrote:Kristjan wrote:Ja maður spyr sig, mig langar að vita hvers vegna menn eru að kaupa bíla einungis til að eiga þá í nokkrar vikur?
Kannski kom eitthvað uppá hjá honum?
Hann segist vera að fara að kaupa húsnæði, en ekki eins og að hann þurfi að réttlæta sölu fyrir einhverjum..

Kristjan wrote:Ég hef aldrei fylgst með bílabraski og hef því frekar lítið vit á því. Ég skil bara ekki hvernig menn geta fengið sig til að selja bílana sem þeir eru kannski ekki einusinni búnir að tilkeyra. Mér þykir alltaf svo vænt um þá bíla sem ég hef keypt og átt.

bjahja wrote:Kristjan wrote:Ég hef aldrei fylgst með bílabraski og hef því frekar lítið vit á því. Ég skil bara ekki hvernig menn geta fengið sig til að selja bílana sem þeir eru kannski ekki einusinni búnir að tilkeyra. Mér þykir alltaf svo vænt um þá bíla sem ég hef keypt og átt.
Jamm, enda ertu ekki bílabraskari og kaupir ekki bíla með sama hugarfari og bílabraskarar
tækifæri fyrir einhvern með lága current cash stöðu og gott cashflow...Ásett verð 3900 áhvílandi 3600!
fart wrote:tækifæri fyrir einhvern með lága current cash stöðu og gott cashflow...Ásett verð 3900 áhvílandi 3600!
Hvað ætli afsalið þurfi að vera til að bílalánafyrirtækið leyfi yfirtöku á láninu. 92%lánshlutfall miðað við current verð.

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests