BrynjarKarl wrote:Fyrir ykkur nörda sem haldið að þið vitið allt, þá er þetta t.d vsk bíll, þetta er ekki sambærilegur bíll og allt sem þú setur inn í reiknivélina er í lágmarki.. þessi bíll er á engann hátt over priced miðað við bíla sem eru hér á landi, t.d C32 Amg Benz 2001 árgerð sem er verið að setja á 6,5mills þetta verð er vel heilbrigt miðað við þetta eintak, einn eigandi það var Williams formúlu liðið sem hefur hugsað afar vel um þennann bíl...

BrynjarKarl wrote:það er alveg impossible að fá þennann bíl á 3 milljónir inn, þú mættir endilega segja mér hvar það er hægt, svo fer þetta allt líka eftir búnaði og öðru, ég á eftir að fá pappíra um ýmsar breytingar sem hafa verið gerðar á honum og það kostar heavy bucks $$$$
fart wrote:Strákar.... Ekki vera svona barnalegir, auðvitað eru bílar í þýskalandi ódýrari keyptir úti og komnir heim en ásett verð hérna.
Ef þið hafið áhuga á þessum bíl þá gerið þið bara tilboð.
Munið líka að druslan sem kemur uppí er líka ódýrari úti.
Blekkja.. pfttttt... Það er engan verið að blekkja hérna. Eiga menn bara að setja það sama á bílana hérna heima og það sem kostar að flyja þá inn?????
OG! verð á einhverjum eknum 120-130+ er EKKI það sama og á bíl eknum 80-90k þar er himin og haf á milli. já og það í þýskalandi.
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Það er alveg ótrúlegt að fylgjast með ykkur hérna, ég get allt eins stillt á Alþingi og hlýtt á meistara Steingrím JÉg efast um að maðurinn sé að flytja þessa bíla alla inn sér til ánægju og yndisauka eða spara mönnum fjárhæðir með því að selja þá á kostnaðarverði. Þetta kallast viðskipti og maðurinn hefur kannski að einhverju leyti sitt lifibrauð af bílainnflutningi. Það að skoða öll skipti á bifreiðum og búfénaði er ekki sami hluturinn og að senda John Smith á NYCAUTOSALES visanúmerið sitt og heimila honum að taka út 4 millz íslenskar krónur

BrynjarKarl wrote:ef þetta er atvinnan hjá einhverjum að flytja inn bíla, leggja eitthvað á hann og losa annann við bíl uppí sem hann hefði annars sett uppí hjá umboði og verið , svívirtur svaðalega með uppítökuverðinu þá held ég bara að þetta sé allt í lagi, menn eru amk að fá gott verð fyrir sinn bíl uppí , menn láta bílana sína uppí hjá umboðunum á hverjum degi, umboðin fá flotta álagningu fyrir sína bíla og einnig taka þeir bílana uppí á fáránlegu verði.. ef þú ert svona á móti atvinnu og að græða , afhverju tekur þú ekki þetta gs tuning rusl þitt og lækkar álagninguna um 50% ? þetta er bara hugmynd ef þér er svona illa við að græða eða að sjá aðra græða... þetta er jafn heimskt auðvitað gengur þetta ekkert svona, menn verða alltaf að fá eitthvað fyrir sinn snúð !
Users browsing this forum: No registered users and 31 guests