BrynjarKarl wrote:akkurat, ég setti til gamans inná auglýsinguna hjá Gtturbo, þar sem hann er að auglýsa Nissan Patrol 1995 árgerð ekinn 280 þúsund km, þessi maður var að gagnrýna mig mikið fyrir að yfirverðleggja bílana mína, hann setur litlar 1600 þúsund krónur á 95 modelið af Patrol sem er undir 400 þúsund skv bílgreinasambandinu , www.bgs.is , hann var ekki lengi að eyða commentinu mínu út svo það skemmdi ekki söluna hans, ég var bara að láta hann finna fyrir því hvernig þetta er að fá svona skíta comment, sénsinn að ég myndi nenna því að vera að segja hinum og þessum að bíllinn þeirra sé of dýr ? eins og Schnitzer sagði, þá bitnar það víst bara á mér, ég fæ engin tilboð ef sambærilegir bílar fást hér á landi á mun lægra verði..
kv Brynjar.
BrynjarKarl wrote:akkurat, ég setti til gamans inná auglýsinguna hjá Gtturbo, þar sem hann er að auglýsa Nissan Patrol 1995 árgerð ekinn 280 þúsund km, þessi maður var að gagnrýna mig mikið fyrir að yfirverðleggja bílana mína, hann setur litlar 1600 þúsund krónur á 95 modelið af Patrol sem er undir 400 þúsund skv bílgreinasambandinu , www.bgs.is , hann var ekki lengi að eyða commentinu mínu út svo það skemmdi ekki söluna hans, ég var bara að láta hann finna fyrir því hvernig þetta er að fá svona skíta comment, sénsinn að ég myndi nenna því að vera að segja hinum og þessum að bíllinn þeirra sé of dýr ? eins og Schnitzer sagði, þá bitnar það víst bara á mér, ég fæ engin tilboð ef sambærilegir bílar fást hér á landi á mun lægra verði..
kv Brynjar.
Schnitzerinn wrote:Jæja jæja, ANDA RÓLEGA, mér finnst að menn ættu að hafa það útaf fyrir sjálfa sig ef þeim finnst verðið vera of hátt, því það er alger óþarfi að vera eitthvað að skemma svona söluþræði. Seljandinn hlýtur að brenna sig á því ef bíllinn sem hann er að selja er of hátt verðlagður, hann selst nú varla undir þeim kringumstæðum. Það er hægt að útkljá svona deilur í PM og þetta er eitthvað sem þið mynduð ekki vilja sjá í ykkar söluþræði (ef þið væruð/eruð að selja bíl á annað borð) myndi ég halda.

Spiderman wrote:Bla bla, það sem menn gleyma oft er að það þarf að leggja út 5 milljónir fyrir svona bíl og það hafa það ekki allir á reiðum höndum, það fylgir því ýmis fjármagnskostnaður að flytja inn bíl sem menn reikna aldrei með eins og t.d töpuð ávöxtun af 5 milljónum í 4 mánuði. Gaurarnir á Ebay taka heldur ekki tvo bíla, barter og málverk uppí

Allir að gefa fólki 500-1000þús afslætti og eru að reyna fá fólk til að vera ánægt með kaupin sín,
afhverju ekki bara setja það verð sem maður vill eins og tíðkast erlendis,
fart wrote:Allir að gefa fólki 500-1000þús afslætti og eru að reyna fá fólk til að vera ánægt með kaupin sín,
afhverju ekki bara setja það verð sem maður vill eins og tíðkast erlendis,
ríddu á vaðið gunni, verstu fyrstur.
Þetta var reynt fyrir svona 10 árum síðan á bílamarkaðnum... gekk í svona 2-3 ár og sprakk svo. Man þann dag þegar öllum söluspjöldum var skipt út og textinn STGR verð kom inná í staðin.. svo var reynt að sannfæra fólk um að það væri enginn afsláttur.
Look where we are now.

Users browsing this forum: No registered users and 34 guests