bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 06:36

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 36 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 26. Apr 2005 17:56 
Getawaybílstjóri

Jæja jæja, ANDA RÓLEGA, mér finnst að menn ættu að hafa það útaf fyrir sjálfa sig ef þeim finnst verðið vera of hátt, því það er alger óþarfi að vera eitthvað að skemma svona söluþræði. Seljandinn hlýtur að brenna sig á því ef bíllinn sem hann er að selja er of hátt verðlagður, hann selst nú varla undir þeim kringumstæðum. Það er hægt að útkljá svona deilur í PM og þetta er eitthvað sem þið mynduð ekki vilja sjá í ykkar söluþræði (ef þið væruð/eruð að selja bíl á annað borð) myndi ég halda. :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 26. Apr 2005 17:59 
Formúlubílstjóri

Hjartanlega sammála síðasta ræðumanni.

Svo hef ég ekki séð þessi ummæli færð eins og gerist oft þegar söluþræðir fara í svona vitleysu. Maður fer að halda að það sé ekki sama hver sé að auglýsa..??

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 26. Apr 2005 18:00 
Búðarkerrubílstjóri

akkurat, ég setti til gamans inná auglýsinguna hjá Gtturbo, þar sem hann er að auglýsa Nissan Patrol 1995 árgerð ekinn 280 þúsund km, þessi maður var að gagnrýna mig mikið fyrir að yfirverðleggja bílana mína, hann setur litlar 1600 þúsund krónur á 95 modelið af Patrol sem er undir 400 þúsund skv bílgreinasambandinu , www.bgs.is , hann var ekki lengi að eyða commentinu mínu út svo það skemmdi ekki söluna hans, ég var bara að láta hann finna fyrir því hvernig þetta er að fá svona skíta comment, sénsinn að ég myndi nenna því að vera að segja hinum og þessum að bíllinn þeirra sé of dýr ? eins og Schnitzer sagði, þá bitnar það víst bara á mér, ég fæ engin tilboð ef sambærilegir bílar fást hér á landi á mun lægra verði..

kv Brynjar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 26. Apr 2005 18:03 
BrynjarKarl wrote:
akkurat, ég setti til gamans inná auglýsinguna hjá Gtturbo, þar sem hann er að auglýsa Nissan Patrol 1995 árgerð ekinn 280 þúsund km, þessi maður var að gagnrýna mig mikið fyrir að yfirverðleggja bílana mína, hann setur litlar 1600 þúsund krónur á 95 modelið af Patrol sem er undir 400 þúsund skv bílgreinasambandinu , www.bgs.is , hann var ekki lengi að eyða commentinu mínu út svo það skemmdi ekki söluna hans, ég var bara að láta hann finna fyrir því hvernig þetta er að fá svona skíta comment, sénsinn að ég myndi nenna því að vera að segja hinum og þessum að bíllinn þeirra sé of dýr ? eins og Schnitzer sagði, þá bitnar það víst bara á mér, ég fæ engin tilboð ef sambærilegir bílar fást hér á landi á mun lægra verði..

kv Brynjar.

Hann getur ekki eytt þínum commentum út þannig að færslan hjá þér
hefur væntanlega eitthvað mistekist.

Líka með bgs.is sem hefur oft verið rætt á þessum vef og dæmt algjörlega
marklaus hlutur... meira að segja af höfundi vefsins :roll:

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 26. Apr 2005 18:09 
Búðarkerrubílstjóri

ég setti þetta inn 3 svar, fylgist bara með, því er eytt út samstundis...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 26. Apr 2005 20:00 
Kassabílstjóri

BrynjarKarl wrote:

kv Brynjar.

Bara svona smá spurning... getur þú sett breytingar og aukahluti inn í verðið hjá bgs.is því ég get það nefnilega ekki. Og ef þú færð þér rosalega sterk gleraugu þá geturðu nefnilega séð að Patrolinn er breyttur fyrir 38" dekk + margt margt fleira.

Annað en þessi stock Touareq sem þú ert að selja.... sem notabene kostar nýr niðri í Heklu 6.990þús (með ábyrgð)
Það er óþarfi að vera eitthvað sorry þótt að það sé verið að benda þér á að þú sért að verðleggja bílana þína vel í hærri kantinum!

Impreza turbo 2stk seldar
Audi A4 1.8 Turbo seldur
MMC Lancer EVO 8 MY04 2stk seldir
BMW M5 MY90 seldur
Toyota Corolla SI MY93 seld
Volvo S40 T4

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 26. Apr 2005 20:09 
Formúlubílstjóri

Schnitzerinn wrote:
Jæja jæja, ANDA RÓLEGA, mér finnst að menn ættu að hafa það útaf fyrir sjálfa sig ef þeim finnst verðið vera of hátt, því það er alger óþarfi að vera eitthvað að skemma svona söluþræði. Seljandinn hlýtur að brenna sig á því ef bíllinn sem hann er að selja er of hátt verðlagður, hann selst nú varla undir þeim kringumstæðum. Það er hægt að útkljá svona deilur í PM og þetta er eitthvað sem þið mynduð ekki vilja sjá í ykkar söluþræði (ef þið væruð/eruð að selja bíl á annað borð) myndi ég halda. :roll:

Það sem við skrifum er það sem allir myndu hugsa þegar þeir sæu bílinn á bílasölu, hérna er bara ekki hægt að skrifa í hljóði :)

Þar sem að öllum er frjálst að tjá sig í sambandi við þessar auglýsingar þá held ég að það sé gott að meðlimir geri það, ég meina kannski sparar sér einhver milljón af því að lesa svar hérna,

Ásett verð og verð almennt á íslandi eru að renna út hvort eð er,
að kaupa bíl erlendis er orðið eins algengt og að leigja video spólu,
Þar sem að dollarinn er svona lágur þá halda allir að þeir einir geti flutt inn bíla og selt hinum heimsku íslendingum, en málið er bara að núna er allir íslendingar bara á jöfnum fæti í þessum málum,
Fyrir 10-15árum voru það bara viðskipta jöfrar sem gátu flutt inn bíla , en í dag gera það allir, það er 2mán biðtími eftir skipi til að flytja bíl frá USA til Íslands, Eimskip er að redda því með því að leigja skip sem er stærra en þeirra stærsta til að koma öllum þessum bílum yfir,

Þar sem að þetta er allt spurning um framboð og eftirspurn þá gildir sú regla því meira framboð því minni eftirspurn og það er að gerast á íslenska bílamarkaðnum, í framhaldi af því lækka verð til að auka eftirspurn.
Ég væri til í að sjá markaðinn falla um sjálfann sig :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 26. Apr 2005 21:18 
Formúlubílstjóri

Gæti ekki hafa sagt þetta betur sjálfur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 26. Apr 2005 21:46 
Búðarkerrubílstjóri

vá þvílíkt og annað eins upplýsingar flóð, hvernig get ég yfirverðlagt bíl þegar ég er algjörlega á sama róli og allir setja á þessa bíla á bílasölum ? þessir bílar kosta sitt og Toureginn er auðvitað að lækka eins og allt annað, Hekla greinilega ný búin að lækka grunnverðið úr 7,9 í 6,9 á V8 bílnum en ég meina burt séð frá öllum breytingum hjá þér GTttúrbó bíllinn þinn reiknast á langt undir 400 þúsund og þú vilt fá 1600 þúsund og það ert þú sem ert að skjóta á mig með yfirverðlagningu, ég hef bara ekki heyrt aðra eins vitleysu á ævi minni og segir þetta allt sem segja þarf um þig kall !

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 27. Apr 2005 05:15 
Formúlubílstjóri

Spiderman wrote:
Bla bla, það sem menn gleyma oft er að það þarf að leggja út 5 milljónir fyrir svona bíl og það hafa það ekki allir á reiðum höndum, það fylgir því ýmis fjármagnskostnaður að flytja inn bíl sem menn reikna aldrei með eins og t.d töpuð ávöxtun af 5 milljónum í 4 mánuði. Gaurarnir á Ebay taka heldur ekki tvo bíla, barter og málverk uppí :roll:

Word.

Kostnaðurinn sem fellur til við innflutning er ekki bara sá sem reiknivélin tekur til.

Þar ofaná er t.d. Fjármagnskostnaður og að ógleymdri ÁHÆTTU. Þú verður að verðleggja áhættu inn í svona, og hún er meiri af 5mkr en 500þús kalli.

Álagning strákar, hún er allstaðar í kringum okkur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 27. Apr 2005 08:19 
Barnakerrubílstjóri

Hér sé stuð - og ég að missa af öllu saman!

Mér finnst Brynjar vera dónalegur í svörum (sem aftur kallar á dónaskap frá öðrum spjöllurum) en þar fyrir utan þá hef ég skilning á hans sjónarmiði. Ég trúi ekki öðru en þið vitið það flestir að ásett verð bíður upp á heilmikið svigrúm þegar um svona dýra bíla er að ræða. Þá eru menn kannski að taka tvo bíla og hest uppí eða álíka - ef einhver kemur með pening þá eru alveg hreinar línur að seljandinn sættir sig við algjöra lágmarks álagningu fyrir lágmarksáhættu!

Síðan rjúka menn af stað, eitt skiptið enn að tína til ódýrari bíla á ebay o.s.frv... við vitum alveg hvað þetta kostar, en ætlar virkilega einhver að flytja inn t.d.Cayenne V6 og selja á 3.5 - bara svona for the hell of it, ég held ekki. Í þessu liggur vinna og fjármagnskostnaður og þetta hleypur á hundruðum þúsunda sem þú þarft að hafa til að covera áhættuna.

Persónulega held ég að það sé alveg þokklega freystandi að skoða bíl heima og geta sett sinn bíl uppí og losna sjálfur við vesenið við að selja hann og lenda auðvitað í sömu kommenta súpunni sjálfur, ef maður er með eitthvað hagstætt uppí þá er milligjöfin minni en ef maður er með vélsleða, jörð fyrir austan og gamlan Kjarval uppí!

Annars skil ég ekki að fólk sé almennt að pæla mikið í margmilljónabílum akkúrat núna, þetta hlýtur að hrynja í verði á markaðnum heima innan tveggja ára... það er ALLTOF mikið til af þessu!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 27. Apr 2005 09:05 
Formúlubílstjóri

Íslenskur bílabrask markaður er að tröll ríða öllu núna,

Allir að gefa fólki 500-1000þús afslætti og eru að reyna fá fólk til að vera ánægt með kaupin sín,
afhverju ekki bara setja það verð sem maður vill eins og tíðkast erlendis,

Brynjar : mér fannst comment þitt á gstuning frekar low ball,
að kalla fyrirtæki drasl sem maður er að byggja upp úr þunnu lofti án nokkura skulda vera frekar lélegt, Ég og Stefán erum búnir að vera flytja inn aukahluti og ýmislegt í 7ár núna, er ég búinn að græða eitthvað á þessu, varla, ég met frekar gott orðspor og þjónustu heldur en nokkurn tímann peninga, því það er svoleiðis sem langtíma fyrirtæki byggjast á,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 27. Apr 2005 10:06 
Formúlubílstjóri

Quote:
Allir að gefa fólki 500-1000þús afslætti og eru að reyna fá fólk til að vera ánægt með kaupin sín,

ríddu á vaðið gunni, verstu fyrstur.

Þetta var reynt fyrir svona 10 árum síðan á bílamarkaðnum... gekk í svona 2-3 ár og sprakk svo. Man þann dag þegar öllum söluspjöldum var skipt út og textinn STGR verð kom inná í staðin.. svo var reynt að sannfæra fólk um að það væri enginn afsláttur.

Look where we are now.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 27. Apr 2005 10:28 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Quote:

ríddu á vaðið gunni, verstu fyrstur.

Þetta var reynt fyrir svona 10 árum síðan á bílamarkaðnum... gekk í svona 2-3 ár og sprakk svo. Man þann dag þegar öllum söluspjöldum var skipt út og textinn STGR verð kom inná í staðin.. svo var reynt að sannfæra fólk um að það væri enginn afsláttur.

Look where we are now.

Þú veist að ég er ekki í bílabraski og ég kaupi ekki bíla til að eiga í stuttann tíma nema næsti staður sé haugarnir,

Þegar ég hef selt bíl og sett á hann eitthvað verð þá hefur fólk hringt, ég sagt verðið og svo ekkert heyrt meir, ef ég hefði nú sett á bílinn enn meira til að gefa rúm fyrir afslætti þá eru líkurnar á að selja enn síðri.

Þegar ég gef upp verð þá er það verðið PUNKTUR.

Ég trúi ekki á "get rich quick schemes"
Af öllum sem flytja inn bíla til að selja þá ber ég mesta virðingu fyrir honum Bjarka hérna á spjallinu, hann er að gera það fyrir ævintýrið, þekkinguna og skemmtanagildið og borga fyrir hans eigið project.

Ég vorkenni fólki sem eltist bara við peninga og heldur að eiga og afla meira en aðrir sé takmark lífsins.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 27. Apr 2005 10:34 
Formúlubílstjóri

Hittir naglan á höfuðið gunni, Þú ert nefnilega ekki í bílabraski en sá heimur er akkúrat svona.

Mér er alveg saman hvernig fólk græðir peninga, their choice. (svo lengi sem það er ekki á dópsölu).

Ég hef reyndar ekki trú á því að "sá sem á mest þegar hann deyr vinnur" lífsviðhorfum. Meira svona lifðu í dag eins og það sé síðasti dagur lífs þíns.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 36 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC