don1 wrote:
þetta er mynd síðan í hittifyrra held ég .. og djöfulll getiði drullað yfir fólk sem þorir að gera eitthvað við bílana sína !!! annað en að bóna allavega!!
ef þið viljið drulla meir yfir hann viljiði ekki bara gera það í pm til mín, þannig má útkljá málin..
kv : eigandinn af hvíta "ógeðslega bimmanum"!

Við drullum bara yfir þá sem breyta bílunum sínum á þann hátt að bílarnir verða ekki flottari við það
Það er bara virðingarvert þegar maður sér vel breyttan bíl, þú færð tvo þumla upp fyrir að standa í þessum breytingum. En ég get því miður ekki sagt það sama um árangurinn, hann fær ekki háa einkun frá mér.
Ef þér finnst þetta flott, .. þá bara flott hjá þér. Mér finnst þetta hins vegar forljótt ásamt mörgum öðrum. Þannig er bara lífið, ekkert gaman ef allir eru eins.
Stattu bara við þitt mál, það eru sumir sem eru sammála þér og finnst þetta flott.
En ekki vera sár þó að öðrum finnist þetta ljótt, þannig er bara lífið. Það er ekkert verið að setja út á þig, þú ert örugglega fínn gæji, kíktu bara á honum á samkomu til okkar við tækifæri og vertu velkomin í hópinn.
P.S. það er ekkert gaman að drulla yfir náungan í einkapósti,... þá sér enginn snilldarkommentin og tilganginum þ.a.l. ekki náð.
Með bestu kveðju,