Bjarkih wrote:Skellti mér á hann![]()
Glæsilegt... cruising time

jens wrote:Ertu út í Svíþjóð Bjarki, Var það á helginni og verð að segja að Svíar eru á ótrúlega flottur bílum og örugglega svona 80% voru á station/turing (Volvo, Saab, Audi, Bens og BMW) bílum. Var svo í Danmörk á Sunnudag en þar er ekki nálægt því eins almennt að allir séu á nýjum bílum.
jens wrote:Ertu út í Svíþjóð Bjarki, Var það á helginni og verð að segja að Svíar eru á ótrúlega flottur bílum og örugglega svona 80% voru á station/turing (Volvo, Saab, Audi, Bens og BMW) bílum. Var svo í Danmörk á Sunnudag en þar er ekki nálægt því eins almennt að allir séu á nýjum bílum.
Bjarkih wrote:jens wrote:Ertu út í Svíþjóð Bjarki, Var það á helginni og verð að segja að Svíar eru á ótrúlega flottur bílum og örugglega svona 80% voru á station/turing (Volvo, Saab, Audi, Bens og BMW) bílum. Var svo í Danmörk á Sunnudag en þar er ekki nálægt því eins almennt að allir séu á nýjum bílum.
Flutti um verslunarmannahelgina í fyrra. Og já það eru frekar margir á Volvo,Saab og VW. Ég á meira að segja eitt stykki SAAB 9000 sem er til sölu.
Verð að fara að sjæna bílinn til að geta tekið góðar myndir af honum, og það sem það er gamann að keyra hann, ég er alltaf fullur tilhlökkunar þegar ég sest undir stýri.
Bjarkih wrote:Þar varstu heppinn. Varahlutirnir eru ógeðslega dýrir.
Users browsing this forum: No registered users and 8 guests